Quảng cáo

Chelsea hỏi mua Ronaldo với giá 60 triệu bảng

Thứ năm, 11/09/2014 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Express, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị 60 triệu bảng đối với Real để sở hữu tiền vệ ngôi sao Ronaldo.

 

VIDEO: Ronaldo thử cảm giác "đốt lốp" xe đua cùng Jenson Button 

 

Thời gian qua, Cristiano Ronaldo luôn tỏ ra không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của Real Madrid khi đội bóng này chỉ mua những cầu thủ tấn công mà không bổ sung hàng thủ. Mặc dù trở thành ngôi sao không thể thay thế tại Real Madrid, tuy nhiên không ít lần Ronaldo cho biết anh cảm thấy không hạnh phúc tại Real. Những lời phát biểu của ngôi sao người BĐN khiến tương lai của anh tại sân Bernabeu đang bị báo chí đồn thổi nhiều.

 

Chelsea mua Ronaldo, Ronaldo 60 triệu bảng, Chelsea bán Hazard, Ronaldo sang Chelsea, Real bán Ronaldo, Ronaldo rời Real, CR7 sang Chelsea, The Blues mua Ronaldo, Mourinho và Ronaldo

Chelsea hỏi mua Ronaldo với giá 60 triệu bảng

 

Theo tờ Express, HLV Mourinho là người hiểu rõ nhất về khả năng của cầu thủ mang áo số 7 và ông muốn đưa Ronaldo về sân Stamford Bridge. Chelsea vừa gây sốc cho dư luận khi tuyên bố sẽ chiêu mộ Qủa bóng Vàng châu Âu. Theo đó, số tiền mà 'đại gia' thành London dự tính chi cho ra cho thương vụ bom tấn này là khoảng 60 triệu bảng. Nếu đồng ý, mức lương của CR7 cũng có thể cao hơn cả mức 290.000 bảng/tuần mà anh đang nhận tại Bernabeu.

 

Những tin đồn này xuất hiện trong bối cảnh có thông tin Real Madrid cũng đang muốn chiêu mộ Eden Hazard của Chelsea với mức giá được cho là khoảng 60 triệu bảng.

 

Ở mùa giải này, Ronaldo đã ra sân 4 trận và ghi được 3 bàn thắng cho Real Madrid. Trong những năm qua, Ronaldo đã ghi 178 bàn sau 166 trận ra sân trong màu áo Real.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid Chelsea Hazard Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo