Quảng cáo

Chelsea sắp đón nhà tài trợ mới thay Samsung

Thứ tư, 10/09/2014 08:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hợp đồng tài trợ giữa Chelsea và Samsung sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải này và chưa có động thái cho thấy việc gia hạn sẽ được diễn ra. Ngay lập tức, hãng hàng không Turkish Airlines vào cuộc.

 

Video bàn thắng: Everton 3–6 Chelsea (Vòng 3 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

Thỏa thuận tài trợ giữa Chelsea và hãng điện tử Hàn Quốc Samsung đã bắt đầu từ năm 2005 và trị giá 11 triệu bảng/năm. Đến năm 2011, 2 bên đã gia hạn thêm 3 năm thỏa thuận hợp tác với số tiền 18 triệu bảng/mùa. Sau khi mùa giải 2014-2015 kết thúc, hợp đồng giữa 2 bên sẽ kết thúc.

 

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy hai bên sẽ tiếp tục ‘mối lương duyên’ đã kéo dài 1 thập kỉ này. Ngay lập tức, hãng hàng không Turkish Airlines của Thổ Nhĩ Kì đã đánh tiếng muốn thế chỗ hãng điện tử Hàn Quốc xuất hiện trên áo đấu của Chelsea.

 

Chelsea chia tay Samsung, Chelsea có nhà tài trợ Turkish Airlines, Chelsea kí hợp đồng tài trợ với Turkish Airlines, Chelsea và Samsung không gia hạn hợp đồng tài trợ, video bàn thắng Everton 3-6 ChelseaChelsea sắp đón Turkish Airlines thay Samsung tài trợ áo đấu

 

Chelsea hiện tại là một trong những đội bóng Anh có tầm ảnh hưởng nhất thế giới với lượng người hâm mộ khổng lồ. Trong khi đó, Turkish Airlines cũng đang hợp tác với nhiều ông lớn như Barcelona và Manchester United, trong nỗ lực tiếp tục tạo lập danh tiếng, họ coi đội bóng áo xanh thành London là đối tác để phát triển trong tương lai dài hạn.

 

Daily Mail cho biết, nếu hợp đồng giữa 2 bên được thống nhất thì The Blues sẽ nhận được số tiền không ít hơn 30 triệu bảng/năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Samsung Chelsea Turkish Airlines video bàn thắng Chelsea Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT