Quảng cáo

Công Vinh tỏa sáng, SLNA thắng đậm QNK Quảng Nam

Chủ nhật, 19/01/2014 21:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong thế trận 1 chiều, SLNA dễ dàng đánh bại QNK Quản Nam với tỉ số 6-1, trong đó có một bàn của Lê Công Vinh.

 

Video bàn thắng: SLNA 6–1 QNK.QN (Vòng 2 - V-League 2014)

 

Đối mặt với đội bóng mới lên hạng và được thi đấu trên sân nhà, SLNA được đánh giá cao hơn nhiều trước Quảng Nam. Không mất quá nhiều thời gian, chỉ 4 phút sau tiếng còi khai cuộc Paul Emile đã có bàn mở tỉ số giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.

 

Với bàn thắng sớm, SLNA chơi tự tin hơn hẳn và nắm giữ thế chủ động trên sân. Sau khi bỏ lỡ một số cơ hội, đến phút thứ 24 đội nhà mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công của Phi Sơn. Từ đường chuyền thông minh của Quang Tình, cầu thủ được mệnh danh là ‘Ronaldo Việt Nam’ dùng kỹ thuật cá nhân vượt qua hàng thủ đối phương rồi tung cú dứt điểm quyết định khiến thủ môn Văn Cường của Quảng Nam phải chịu bất lực. Chỉ 15 phút sau đó, Emile đã hoàn tất cú đúp của mình trước khi hiệp một khép lại.

 

Lê Công Vinh, Video bàn thắng, SLNA 6–1 QNK.QN, Vòng 2 - V-League 2014, Video, bàn thắng, SLNA, QNK.QN, V-League 2014, bóng đá việt nam, thể thao 247, xem bóng đá, công vinh

Công Vinh giúp SLNA đánh bại Quảng Nam với tỉ số 6-1

 

Với 3 bàn thắng dẫn trước, SLNA quyết tâm có được chiến thắng với tỉ số đậm. Chỉ sau 13 phút thi đấu hiệp hai, Hồng Việt và Ndjodo lần lượt ghi tên trên bảng tỉ số. Sau đó, Lê Công Vinh cũng có bàn thắng cho riêng mình với pha sút chìm hiểm hóc sau đường chuyền của Phi Sơn.

 

Bị dẫn trước 6-0, Quảng Nam không còn gì để mất và chỉ hy vọng có được bàn thắng danh dự. Mọi nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút thứ 74, Adamu Yahaya là người ghi bàn thắng duy nhất cho Quảng Nam sau cú đá phạt góc Thanh Trung.

 

Kết thúc trận đấu với tỉ số chung cuộc 6-1, SLNA đã vươn lên đầu BXH V-League với 6 điểm, cùng điểm số với Hà Nội T&T nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.

 

Đội hình ra sân

SLNA: Nguyên Mạnh; Đình Hoàng, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Đình Đồng; Quang Tình, Phi Sơn, Guilherme, Công Vinh; Emile, Ndjodo.

QNK.QN: Văn Cường; Hải Anh, Jonas, Ngọc Nguyên, Trọng Bình; Trung Sơn, Công Minh, Thanh Vân, Thanh Trung; Yahaya, Henry.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh Video bàn thắng SLNA 6–1 QNK.QN Vòng 2 - V-League 2014 Video bàn thắng SLNA QNK.QN V-League 2014 bóng đá việt nam thể thao 247 xem bóng đá công vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT