Quảng cáo

Công Vinh thích đá cặp cùng ai nhất?

Thứ ba, 13/12/2016 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Lê Công Vinh từng sát cánh với nhiều lứa cầu thủ trên hàng tấn công, vậy ai là cái tên anh đá cặp ăn ý nhất?

Player Loading...

Bài rap về cuộc đời và sự nghiệp cầu thủ Lê Công Vinh

Sau thất bại trước Indonesia tại bán kết AFF Cup 2016 cùng ĐT Việt Nam, tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh đã chính thức nói lời giã từ sự nghiệp bóng đá. Như vậy tiền đạo xứ Nghệ đã khép lại sự nghiệp lẫy lừng, chạm tay vào gần như toàn bộ các danh hiệu cá nhân lẫn tập thể ở cả cấp độ câu lạc bộ cũng như ĐTQG.

Công Vinh đã chính thức nói lời chia tay sự nghiệp cầu thủ

Trong quãng thời gian thi đấu bóng đá, Lê Công Vinh đã từng trải qua nhiều đội bóng, ở cấp độ quốc gia anh cũng từng sát cánh với nhiều lứa cầu thủ khác nhau. Dù là thi đấu bên cạnh ai, CV9 vẫn miệt mài và cống hiến với toàn bộ khả năng. Vậy với Công Vinh, ai là cái tên anh cho rằng mình đá với nhau ăn ý nhất? Mới đây anh đã đưa ra câu trả lời.

Chia sẻ trên Thể thao văn hóa, Công Vinh cho biết: "Tôi đá với nhiều người từ anh Văn Quyến năm 2005. 1 năm trước, đá với anh Bảo Khanh và Huỳnh Đức. Năm 2006, 2007 đá với Phan Thanh Bình. Năm 2008 đá với Việt Thắng. Tôi thi đấu ăn ý nhất khi đá với  anh Văn Quyến và Việt Thắng. Văn Quyến với tôi có sự đồng điệu, cùng quê hương, cùng đá cặp ở SLNA. Việt Thắng là tiền đạo cắm có lẽ là hiện tại Việt Nam đang còn thiếu, làm tường tốt, đá đơn giản nhưng hiệu quả".

Tiền đạo xứ Nghệ cũng tiết lộ vị trí cầu thủ phải thi đấu vất vả và nhàn nhã nhất trên sân: "Làm tiền đạo là sướng nhất, khi sai số ít ai nhớ nhưng khi ghi bàn sẽ trở thành người hùng. Hậu vệ là những người khó khăn nhất. Trong bóng đá, hậu vệ, thủ môn, tiền đạo như tay với chân. Vị trí nào cũng quan trọng cả, không có ai là quan trọng nhất."

Với những gì đã thể hiện, dù đã 31 nhưng Công Vinh vẫn có thể cống hiến ở cấp độ CLB. Chính bởi vậy, không ít người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi hay tin tiền đạo xứ Nghệ giã từ sự nghiệp bóng đá. Thế nhưng với cá nhân Công Vinh, anh khẳng định mình chẳng có gì phải hối tiếc cả. "Tôi không có gì hối tiếc cả. Tôi có quan điểm, tôi sống và làm việc cho chính tôi. Tôi làm hết khả năng tôi ngẩng cao đầu rời vị trí đó. Tôi không hối tiếc bất cứ điều gì", Công Vinh cho biết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh Công Vinh thích đá cặp cùng ai nhất Công Vinh giải nghệ Công Vinh chia tay ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT