Quảng cáo

Công Phượng vào top 5 sao trẻ ĐNÁ tới Nhật

Thứ sáu, 13/11/2015 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chuyên trang bóng đá châu Á Football Channel Asia vừa liệt kê tốp 5 sao trẻ sáng giá nhất Đông Nam Á sắp tới Nhật Bản thi đấu.

VIDEO: Sao nhí HAGL trổ tài sút panenka hoàn hảo như Công Phượng

J-League là một trong những giải đấu chất lượng hàng đầu châu Á, bởi vậy Nhật Bản là điểm đến mà các cầu thủ Đông Nam Á có thể giúp sự nghiệp của mình vươn lên tầm cao mới. Trong thời gian qua, Nhật Bản rất chú trọng tới các tài năng trẻ Đông Nam Á và hiện tại đã có khá nhiều cái đang tên đứng trước cơ hội tới J-League thi đấu. Dưới đây là đánh giá của chuyên trang bóng đá châu Á Football Channel Asia về 5 sao trẻ ĐNÁ sắp tới Nhật thi đấu.

Đông Nam Á, Nhật Bản, Công Phượng sang  Nhật, Tuấn Anh sang Nhật, Công Phượng vào top 5 sao trẻ ĐNÁ tới Nhật, V-League, J-League 2

Công Phượng và Chanathip là hai tài năng sáng giá của ĐNÁ ở thời điểm hiện tại

1. Nguyễn Công Phượng

Tiền đạo xứ Nghệ được xem là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Công Phượng đã thể hiện được phẩm chất của mình tại các đội tuyển trẻ quốc gia cũng như cơ hội góp mặt tại vòng loại World Cup 2018 trên ĐTQG.

Ở tuổi 20, Phượng đã lọt vào 'mắt xanh' của CLB Mito Hollyhock đang chơi tại J-League 2 (Nhật Bản). Cuối tháng 12/2015, Phượng sẽ chính thức ký hợp đồng với CLB Mito để trở thành cầu thủ thứ 2 tại Việt Nam sang Nhật thi đấu sau Lê Công Vinh (Consadole Sapporo - 2013).

2. Evan Dimas

Evan Dimas là niềm hy vọng trong tương lai của Indonesia, với phẩm chất kỹ thuật tốt anh được mệnh danh là 'Messi Indonesia'. Tài năng của Evan Dimas đã được chứng minh ở các cấp ĐTQG, anh được Chủ tịch J-League Mitsuru Murai đánh giá cao. Đích thân ông Mitsuru Murai thừa nhận ngưỡng mộ Dimas và sẽ đưa anh tới Nhật trong thời gian sớm nhất có thể.

3. Chan Vathanaka

Chan Vathanaka chính là tài năng sáng giá bậc nhất của bóng đá Campuchia, tại giải quốc nội 2015 anh đã ghi tới 35 bàn thắng. Ấn tượng trước màn trình diễn của Vathanaka, một số đội bóng tại J-League đang muốn mua lại cầu thủ này từ gã khổng lồ Boeung Ket Angkor (Campuchia).

4. Nguyễn Tuấn Anh

Bên cạnh Công Phượng, Tuấn Anh cũng là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Tuấn Anh được CLB Yokohama và đội bóng Nhật Bản này đã đạt thỏa thuận mượn anh từ CLB HAGL. Tới đội bóng mới, Tuấn Anh có cơ hội chơi cùng kỷ lục gia già nhất thế giới Kazu Miura.

5. Chanathip Songkrasin

Chanathip Songkrasin, cầu thủ mệnh danh là 'Messi Jay' được xem là cầu thủ quan trọng nhất trên ĐTQG Thái Lan và CLB BEC Tero Sasana, tài năng của anh đã được chứng minh trong 3 năm vừa qua. Bàn thắng đầu tiên anh ghi tại Thai Premier League vào năm 2012.

Cuối tháng vừa qua, cha đẻ và cũng là người đại diện của Chanathip tuyên bố rằng đang có 2 đội bóng từ J-League quan tâm. Theo một số nguồn tin, đó là CLB Gamba Osaka và Sagan Tosu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đông Nam Á Nhật Bản Công Phượng sang Nhật Tuấn Anh sang Nhật Công Phượng vào top 5 sao trẻ ĐNÁ tới Nhật V-League J-League 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT