Quảng cáo

Công Phượng cạnh tranh danh hiệu với sao 8 tuổi

Thứ tư, 11/11/2015 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây nhất, gương mặt trẻ Nguyễn Lê Cẩm Hiền đã lọt vào danh sách đề cử cạnh tranh với Công Phượng giải VĐV trẻ xuất sắc nhất năm 2015.

Góc BLV Quang Huy: Sang Nhật tốt cho Công Phượng, Thái Lan sẽ dự World Cup

Mới đây Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2015 đã chính thức giới thiệu đến các phóng viên thể thao, chuyên gia bóng đá, HLV…danh sách đề cử cho các giải thưởng cá nhân cao quý của bóng đá Việt Nam trong năm 2015.

Bên cạnh các đề cử giải Quả bóng vàng, danh sách các ứng viên cạnh tranh giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm cũng được công bố. Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh của HAGL đều góp mặt bên cạnh những ứng viên sáng giá như Đỗ Duy Mạnh, Phạm Văn Thành, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng…

Công Phượng cạnh tranh danh hiệu với sao 8 tuổi, Nguyễn Lê Cẩm Hiền, Công Phượng, VĐV trẻ xuất sắc nhất năm 2015, VĐV trẻ xuất sắc nhất 2015

Nhà vô địch cờ vua trẻ thế giới Cẩm Hiền (phải) cạnh tranh danh hiệu VĐV của năm 2015

Ở lĩnh vực ngoài bóng đá, những đối thủ nặng ký cạnh tranh danh hiệu VĐV xuất sắc nhất 2015 có thể kể đến như Nguyễn Diệp Phương Trâm (bơi, HCV giải trẻ châu Á), Lê Trọng Hinh (HCV 200m SEA Games 28) và VĐV 8 tuổi vừa bước lên ngôi cao nhất giải cờ vua trẻ Vô địch thế giới Nguyễn Lê Cẩm Hiền.

Dù chỉ thi đấu ở giải trẻ, nhưng so với các đàn anh chị thì Cẩm Hiền vượt trội hơn hẳn khi vươn lên đỉnh thế giới. Trước vận động viên nhí này, môn cờ vua mới chỉ có 6 người Vô địch thế giới trẻ. Đáng chú ý, người đầu tiên giành danh hiệu cao quý này đó là bạn bố của Hiền, ông Đào Thiên Hải.

Hôm qua (10/11), đích thân Bí thư tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc nhiệt liệt chúc mừng và trao tặng 50 triệu đồng cho Nguyễn Lê Cẩm Hiền trong buổi lê tôn vinh VĐV nhí này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Công Phượng cạnh tranh danh hiệu với sao 8 tuổi Nguyễn Lê Cẩm Hiền Công Phượng VĐV trẻ xuất sắc nhất năm 2015 VĐV trẻ xuất sắc nhất 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT