Quảng cáo

Chuyên gia chọn Cầu thủ trẻ hay nhất 2015: Khó cho Công Phượng

Thứ tư, 11/11/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo đánh giá của nhiều chuyên gia về các ứng viên tranh giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2015, tiền đạo Công Phượng của HAGL khó có cửa thắng.

Góc BLV Quang Huy: Sang Nhật tốt cho Công Phượng, Thái Lan sẽ dự World Cup

Cách đây không lâu, danh sách 6 ứng viên cạnh tranh danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2015 đã được công bố bao gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Duy Mạnh, Phạm Văn Thành, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng.

Đây là cơ hội để Công Phượng lần đầu tiên giành giải thưởng cá nhân cao quý này, năm ngoái ngôi sao xứ Nghệ được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu nhưng cuối cùng anh đã thất bại trước người đồng đội tại HAGL là Nguyễn Tuấn Anh.

Theo đánh giá từ các chuyên gia, nhiều khả năng Công Phượng sẽ tiếp tục lỡ hẹn với giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2015, Nguyễn Công Phượng, HAGL, Khó cho Công Phượng, Chuyên gia chọn Cầu thủ trẻ hay nhất 2015, V-League

Đa số đều gạch tên Công Phượng khỏ cuộc đua Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2015

"Tôi thích Duy Mạnh vì ở Hà Nội T&T chơi cũng được mà cũng có đóng góp cho U23 ĐTQG cũng chơi được ở đội hình chính thức. Công Phượng nhiều người khen nhưng không có đóng góp lớn. Tuấn Anh cũng vậy thôi", chuyên gia Lê Thụy Hải đưa ra bầu chọn về danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2015.

Ngoài HLV Lê Thụy Hải, bình luận viên Quang Tùng cũng gạch tên Công Phượng khỏi cuộc đua danh hiệu nếu trên. Thay vì chọn tiền đạo xứ Nghệ, BLV Quang Tùng đánh giá cao Nguyễn Tuấn Anh và cho rằng tiền vệ này là người xứng đáng nhất.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cũng lên tiếng bầu chọn Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2015, ông cho biết: "Tôi chọn Duy Mạnh. Đây là cầu thủ trẻ mới 19 tuổi đã chơi tốt, khoác áo cả ĐTQG, U23 và U19. Đó là 1 điều chứng tỏ khả năng chuyên môn tuyệt vời của Duy Mạnh. Công Phượng và Tuấn Anh trong năm 2015 cũng thể hiện vai trò tốt nhưng tầm ảnh hưởng với các đội tuyển của Công Phượng chưa nhiều. Vì thế nếu so với Duy Mạnh chưa được bằng".

Đồng tình với ý kiến của ông Vũ Mạnh Hải và Lê Thụy Hải, chuyên gia Đặng Gia Mẫn cũng bầu chọn Duy Mạnh trong cuộc đua năm nay.

Như vậy, đã có 4 vị chuyên gạch tên Công Phượng ở cuộc đua Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2015. Điều này cho thấy, khả năng chiến thắng của tiền đạo xứ Nghệ là rất ít.

Tổng hợp

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2015 Nguyễn Công Phượng HAGL Khó cho Công Phượng Chuyên gia chọn Cầu thủ trẻ hay nhất 2015 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT