Quảng cáo

Công bố trọng tài bắt El Clasico: Barca mừng thầm

Thứ tư, 18/11/2015 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BTC La Liga vừa công bố danh tính trọng tài bắt trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barca diễn ngày 22/11 tới.

VIDEO: Siêu kinh điển tranh giải "vô địch làng" và màn bình luận cực hay 

Danh tính trọng tài được trao nhiệm vụ 'cầm cân nảy mực' ở trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barca là ông David Fernández Borbalán. Đây là thông tin đáng mừng đối với thầy trò HLV Luis Enrique bởi trong 2 lần bắt El Clasico, phần thắng đều thuộc về đội bóng xứ Catalan.

La Liga, El Clasico, Siêu kinh điển, Real Madrid, Barca, real vs barca, cong bo trong tai bat el clasico, trong tai bat sieu kinh dien, Los Blancos, Nou Camp, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Trọng tài Fernández Borbalán nhiều lần quyết định bất lợi cho Real

El Clasico đầu tiên ông Borbalán bắt chính đó là trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha hồi tháng 8/2011, trận đấu đó vị 'Vua áo đen' này đã làm việc hết công suất và Barca thắng 3-2 trước Real Madrid. Lần thứ 2 ông Borbalán bắt chính trận Siêu kinh điển là lượt đi La Liga 2011/12, trận này Real có bàn thắng ở ngay phút thứ 1 nhưng cuối cùng bị thua ngược 1-3.

Trong 2 trận Siêu kinh điển trong tài Fernández Borbalán bắt chính, ông đã rút tổng cộng 16 chiếc thẻ vàng và 3 thẻ đỏ trực tiếp (2 cho Real và 1 cho Barca).

Ngoài các trận El Clasico, ông Borbalán còn thường xuyên đem lại may mắn cho Barcelona trong nhiều trận đấu khác. Trong 28 trận đấu khác của Barca do ông bắt chính, đội chủ sân Nou Camp có tới 24 trận thắng và thua 4 trận. Còn về phía Real Madrid, trong 28 trận ông Borbalán, Los Blancos có 17 thắng, 6 hòa và 5 thua.

Ở thời điểm hiện tại Real Madrid và Barca đều đang gặp những vấn đề nhất định về nhân sự, dù không có được đội hình mạnh nhất nhưng đôi bên vẫn tỏ ra rất quyết tâm. Mới đây nhất, trong khi Barca đón Messi trở lại thì phía bên kia chiến tuyến nhận tin buồn khi Karim Benzema tái phát chấn thương đùi trong buổi tập hồi đầu tuần.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Nou Camp Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng El Clasico Siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT