Quảng cáo

CLB xuất sắc nhất châu Âu 2016: Vinh danh Real Madrid

Thứ năm, 08/09/2016 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây Hiệp hội các CLB châu Âu (ECA) đã bầu chọn Real Madrid là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu 2016.

Player Loading...

VIDEO: Ronaldo trở lại, ghi bàn như mưa trên sân tập Real

Mùa giải 2015/16 vừa qua Real Madrid chơi không tốt tại các giải đấu quốc nội, thế nhưng ở đấu trường châu Âu đoàn quân của HLV Zinedine Zidane thể hiện phong độ đáng sợ. Bằng chứng là Real Madrid đã lên ngôi vô địch Champions League 2016/17 sau khi đánh bại đội bóng hàng xóm Atletico ở trận chung kết. Đây là chức vô địch thứ 11 trong lịch sử của Real Madrid.

Hiệp hội các CLB châu Âu ECA, Real Madrid, Real xuất sắc nhất châu Âu 2016, tin tức Real Madrid, chuyển nhượng Real, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Tin chuyển nhượng

Đại diện của Real Madrid nhận danh hiệu từ ECA

Với những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, ECA đã bình chọn Real Madrid là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu 2016. Ông Pedro López Jiménez, Phó chủ tịch CLB Real Madrid là người đứng lên nhận giải thưởng từ ECA trong lễ trao giải diễn ra tại Geneva (Thụy Sĩ).

ECA bắt đầu trao giải CLB xuất sắc nhất châu Âu kể từ năm 2010, cho tới hiện tại Real Madrid 2 danh hiệu. Mùa giải 2013/14 Real Madrid vô địch Champions League, sau đó họ được bình chọn là CLB xuất sắc nhất năm 2014.

Ngoài danh hiệu nêu trên, ECA cũng tiến hành trao thưởng một số hạng mục khác như CLB có sự tiến bộ nhất (thuộc về FC Molde), CLB gắn kết cộng đồng và các chương trình xã hội (PSV Eindhoven). Liverpool và Dortmund nhận giải Khoảnh khắc đặc biệt nhất năm...

Mùa giải năm nay Real Madrid đang có khởi đầu khá tốt tại La Liga, họ đã toàn thắng 2 trận và ghi được 5 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT