Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 6/12: Man City ra đề nghị siêu khủng khiếp với Messi

Thứ tư, 06/12/2017 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City ra đề nghị siêu khủng khiếp với Messi; M.U gia nhập cuộc đua giành hàng hot Serie A; Arsenal đón tin vui từ mục tiêu Steven N'Zonzi... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 6/12.

Man City ra đề nghị siêu khủng khiếp với Messi

Vào ngày 25/11 vừa qua, Lionel Messi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Barcelona, kéo dài tới tháng 6/2021 với mức lương 500.000 bảng/tuần và kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 615 triệu bảng. Tuy nhiên, tờ Marca (Tây Ban Nha) mới đây đã loan tin về khoản thù lao của siêu sao người Argentina tại Barcelona vẫn chưa là gì so với mức đãi ngộ của đội bóng nhà giàu Man City từng gửi tới cầu thủ này. Cụ thể, “The Citizens” đã qua mặt Chủ tịch Barca, ông Josep Maria Bartomeu để bí mật tiếp cận Messi, qua đó thực hiện một cuộc đàm phán trái phép (chưa được đồng thuận từ Barcelona).

Theo đó, Man City hứa hẹn sẽ trả cho Messi 88 triệu bảng tiền lót tay, cùng với đó là khoản tiền lương tới gần 44 triệu bảng mỗi mùa nếu anh chấp nhận cập bến Etihad. Điều đó đồng nghĩa với việc chân sút sinh năm 1987 sẽ được hưởng mức lương chưa từng có trong lịch sử là 850.000 bảng tại Etihad, tức gấp hơn 1,7 lần những gì đang nhận tại Barcelona (tương đương 26 tỷ/tuần). Đây quả thực là con số vô cùng khủng khiếp, nó còn thậm chí vượt xa cả mức lương cao nhất thế giới của Carlos Tevez ở CLB Shanghai Shenhua (650.000 bảng/tuần) hay người cao thứ hai là Neymar tại PSG (500.000 bảng/tuần). Mặc dù vậy, thật may cho Barcelona khi Messi đã từ chối lời đề nghị không tưởng này để cam kết gắn bó với Nou Camp thêm 4 năm nữa.

Messi đã không chạy theo tiếng gọi đồng tiền của Man City

M.U gia nhập cuộc đua giành hàng hot Serie A

Theo Daily Mail, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Thậm chí đội chủ sân Old Trafford còn cử đội ngũ tuyển trạch sang theo dõi màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1995. Mourinho được cho là ấn tượng với tài năng của ngôi sao người Serbia, ông muốn đưa về ngôi sao của Lazio để nâng cấp tuyến giữa. Được biết, Man City hiện tại cũng đang muốn có sự phục vụ của Sergej Milinkovic-Savic.

Arsenal đón tin vui từ mục tiêu Steven N'Zonzi

Tiền vệ hiện đang lọt vào "tầm ngắm" của Arsenal , ​Steven N'Zonzi khẳng định rằng anh chắc chắn sẽ rời Sevilla. "HLV đã chỉ tay vào mặt và chỉ trích tôi ở giờ nghỉ giữa hai hiệp. Tôi sẽ không nhắc lại việc này. Tuy nhiên, sự thật là những lời nói đó đã có ảnh hưởng tiêu cực đến tôi," N'Zonzi trả lời phỏng vấn France Football. "HLV Eduardo Berizzo đã thông báo rằng ông ấy chỉ lựa chọn cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá. Một cầu thủ chuyên nghiệp thì luôn phải thay đổi bản thân để hòa nhập cùng lý tưởng của HLV. Tôi đã luôn làm được điều đó nhưng vẫn không được sử dụng. Vì vậy, tôi cảm thấy rất không công bằng. Tương lai của tôi tại Sevilla chắc chắn đã kết thúc. Điều quan trọng là tôi cảm thấy khá chán nản khi mọi việc lại diễn ra như thế này."

Man City quyết có Sanchez với 50 triệu bảng

Theo Independent, Manchester City sẽ quay lại thương vụ chiêu mộ Alexis Sanchez trong tháng Một sắp tới. Mức phí mà đội bóng chủ sân Etihad đề nghị là 50 triệu Bảng. Hiện tại, Arsenal đang có nguy cơ mất trắng Sanchez vì hợp đồng của cầu thủ người Chile chỉ còn thời hạn đến hết tháng Sáu năm sau. Cựu cầu thủ của Barcelona vẫn chưa cho thấy dấu hiệu về việc sẽ gia hạn hợp đồng và nhiều chuyên gia đã khuyên The Gunners bán anh ngay khi còn được giá.

3 đội bóng Ngoại hạng Anh muốn có Walcott

Thần đồng một thời của bóng đá Anh đang đứng trước cơ hội được "giải cứu" khỏi Emirates sau những năm tháng bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị. Theo Daily Mail, Everton là CLB mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Theo Walcott trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Trước đó cả West Ham và Southampton cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo này. Được biết, Arsenal đã sẵn sàng để Walcott ra đi trong tháng Một sắp tới nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong barca chuyen nhuong man city chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT