Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 6/12: Real quá kết De Gea, quyết chơi tất tay

Thứ tư, 06/12/2017 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real quá kết De Gea, quyết chơi tất tay; Messi từ chối đề nghị không tưởng của Man City; Hazard từ chối 300.000 bảng/tuần vì Real... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 6/12.

Real quá kết De Gea, trả 'bom tiền' + tiền vệ xịn

Theo Marca, Chủ tịch Florentino Perez đã sẵn sàng biến De Gea trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử. Không còn là con số 63 triệu bảng nữa, theo nguồn tin của tờ báo thân Madrid này, BLĐ Real sẵn sàng duyệt chi gói chuyển nhượng có thể chạm ngưỡng 80 triệu bảng cho De Gea. Năm 2009, Real Madrid từng chiêu mộ Cristiano Ronaldo cũng với 80 triệu bảng. Sau 9 năm, người Madrid đã sẵn sàng để trở lại Old Trafford và mang đi ngôi sao sáng giá nhất của MU. Nếu De Gea không giành được một danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay, rất khó để MU giữ chân thủ thành người Tây Ban Nha. Trong cuộc bình chọn thủ môn xuất sắc nhất thế giới năm 2017 này, De Gea thậm chí còn không lọt vào top 3. De Gea cần những danh hiệu tập thể để được tất cả thừa nhận. Nên nhớ rằng hợp đồng của De Gea và MU chỉ còn thời hạn đến năm 2019. Chỉ cần De Gea cương quyết không gia hạn, gần như chắc chắn “Quỷ đỏ” sẽ phải bán ngôi sao sáng giá nhất của mình để tránh bị ép giá vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, giống như Sanchez và Ozil tại Arsenal lúc này.

Một khi Real muốn chiêu mộ một ngôi sao, họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì miễn nhận được cái gật đầu của đối phương. Trong trường hợp của De Gea, ngạc nhiên là Gareth Bale trở thành một phần của bản hợp đồng chiêu mộ De Gea, thay vì ngược lại. Vào lúc này, thủ thành 27 tuổi thậm chí còn được định giá cao hơn cả ngôi sao chạy cánh xứ Wales, người từng giữ kỷ lục cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Real rất quyết tâm có De Gea

VIDEO: Màn trình diễn thiên tài của De Gea trước Arsenal

Messi từ chối đề nghị không tưởng của Man City

Trước khi đặt bút gia hạn với Barcelona, Lionel Messi được cho là đã nhận được lời đề nghị siêu khủng từ Manchester City. Cụ thể, theo Marca, gã nhà giàu thành Manchester đã đưa ra một lời đề nghị... không tưởng: Có ngay 88 triệu Bảng tiền lót tay cùng với khoản tiền lương lên đến 850.000 Bảng/tuần (đã trừ thuế). Không chỉ vậy, nguồn tin từ Marca còn cho hay đích thân chủ tịch Man City, Sheikh Mansour đã đề nghị riêng với Messi giao kèo trên mà không có sự cho phép của phía đội bóng xứ Catalunya.

Ông chủ người Ả Rập cho rằng đó là cơ hội "bây giờ hoặc không bao giờ" để đưa Messi về tái hợp với ông thầy cũ Pep Guardiola tại sân Etihad. Tuy nhiên, cuối cùng thì Messi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Barca cùng mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 626 triệu Bảng.

Chelsea đón tin xấu: Hazard từ chối 300.000 bảng/tuần vì Real

Theo tờ Daily Mail, Eden Hazard đã quyết định trì hoãn không gia hạn hợp đồng với Chelsea mặc dù cầu thủ 26 tuổi đã được Chelsea mời ký vào bản thỏa thuận sẽ trả anh mức lương lên tới 300.000 bảng. Hazard sẽ chờ tới cuối mùa giải mới quyết định có ký hay không. Eden Hazard tất nhiên biết rõ sự quan tâm của Real Madrid dành cho anh và, do bản hợp đồng của anh vẫn còn tương đối dài, ngôi sao người Bỉ không muốn gia hạn để mình có lựa chọn phòng khi muốn rời khỏi Chelsea.

Arsenal và Liverpool nhận câu trả lời vụ Draxler

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của Julian Draxler, phía PSG đã phải lên tiếng. Theo lời HLV Unai Emery, ngôi sao người Đức sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới: “Cậu ấy đang là quan trọng trong đội hình của chúng tôi. Cậu ấy đã ra sân 13 lần ở Ligue 1, điều đó cho thấy cậu ấy vẫn rất quan trọng với đội bóng. Tôi vẫn cần Draxler trong kế hoạch của mình. Tôi đã nói rất nhiều về tương lai của cậu ấy, Draxler đang là cầu thủ của PSG và cậu ấy sẽ không rời đội bóng vào tháng 1”.

Mourinho cử trinh sát “xem giò” ngôi sao 80 triệu

Theo nguồn tin độc quyền từ chuyên trang chuyển nhượng uy tín của bóng đá Ý, Calciomercato, các trinh sát của Man Utd đã xuất hiện trong trận đấu giữa Sampdoria và Lazio tại vòng 15 Serie A vừa rồi với mục đích “xem giò” ngôi sao đang lên của Lazio, tiền vệ người Serbia, Sergej Milinkovic-Savic. Ở màn đọ sức nói trên, Lazio đã xuất sắc vượt qua Sampdoria ngay tại Luigi Ferraris, sân đấu mà đến Juventus cũng bị khuất phục (thua 2-3 sau khi bị dẫn 0-3). Ngôi sao sáng nhất đem về chiến thắng cho “Đại bàng xanh” không ai khác chính là Milinkovic-Savic.

Cầu thủ 22 tuổi đã có một màn trình diễn hoàn hảo, công thủ toàn diện khi không chỉ ghi bàn gỡ hòa cho Lazio mà còn có 5 pha qua người thành công, 3 cú tắc bóng cùng 7 lần thắng không chiến. Theo Whoscored, Milinkovic-Savic đạt điểm số trung bình 7,45 sau 13 trận ra sân, đứng thứ 14 tại Serie A.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT