Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 22/11: Real đề nghị trao đổi người với MU

Thứ tư, 22/11/2017 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real đề nghị trao đổi người với M.U; Barca không mua Coutinho trong tháng Giêng; Morata khuyên Chelsea mua thủ môn người TBN... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 22/11.

Real đề nghị trao đổi người với M.U

Theo Don Balon, Real Madrid sẵn sàng dùng thủ môn Keylor Navas cộng thêm 30 triệu bảng để thuyết phục M.U nhả De Gea, họ hy vọng rằng lời đề nghị này sẽ được Man đỏ chấp nhận. Trong trường hợp M.U tiếp tục từ chối lời đề nghị trao đổi người từ phía Real, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục chuyển hướng sang Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang chơi rất tốt trong màu áo Bilbao, anh ra sân 11 lần ở La Liga mùa này. Cầu thủ sinh năm 1994 bắt bóng bổng rất tốt, khả năng phản xạ của anh cũng được đánh giá cao.

MU sẽ có Navas và 30 triệu bảng nếu đồng ý nhả De Gea

Barca không mua Coutinho trong tháng Giêng

Từ những phát biểu của Chủ tịch Bartomeu, có thể thấy Barca không có kế hoạch mua sắm trong tháng Giêng. Điều này có nghĩa thương vụ Coutinho mà đội bóng xứ Catalan theo đuổi từ hồi hè qua, cũng "tạm dừng". Trong phát biểu mới nhất, Chủ tịch Bartomeu cho hay: "Chúng tôi sẽ xem xét thị trường mùa Đông trong trường hợp phải làm một số điều chỉnh cho cuộc chiến ở Cúp Nhà vua, La Liga và C1. Nhưng sự thật là chúng tôi đang hài lòng với đội hình mình có".

Ashley Young được MU trọng thưởng

Nhờ sự hồi sinh mạnh mẽ, theo tờ Mirror, Ashley Young được MU trọng thưởng, kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm trị giá 6 triệu bảng. Tiền vệ đa năng đi vào những tháng cuối trong hợp đồng với Quỷ đỏ và rất mong được đội chủ sân Old Trafford giữ lại. Và anh đã được toại nguyện. Mùa này, Young đã có 10 lần bắt đầu trong đội hình của Mourinho, đánh dấu sự trở lại tuyển Anh. Mourinho đánh giá cao sự đa năng của Young (có thể chơi ở 4 vị trí khác nhau) và muốn giữ anh lại. Young đến MU vào 2011, hiện đang hưởng lương 130.000 bảng/tuần. Từng có thông tin, tiền vệ 32 tuổi phải "bật bãi" ra đi vào tháng Giêng, nhưng Young quyết tâm ở lại, chiến đấu cho vị trí của mình và anh đã làm được. Tiền vệ kỳ cựu là quân bài chiến lược của Mourinho.

Barca đã biết giá Arsenal bán Oezil

Theo Mundo Deportivo, người đại diện của Mesut Oezil là Erkut Sogut đang đàm phán với Barcelona và nói với đội bóng xứ Catalan rằng Arsenal sẽ chấp nhận một khoản tiền 20 triệu bảng vào tháng Giêng. Nguồn tin này cho biết, Oezil rất quan tâm tới việc gia nhập Barcelona nhưng muốn nhận được một lời đề nghị càng sớm càng tốt. Theo Sogut, tiền vệ người Đức muốn có một hợp đồng đến năm 2020, mặc dù không có thông báo về nhu cầu tiền lương. Hiện có 6 đội bóng khác cũng liên hệ với Oezil nhưng có vẻ như anh thích đến Barca hơn khi quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi. Mặc khác, Arsenal cũng muốn bán ngay trong tháng Giêng để tránh nguy cơ mất trắng vào cuối mùa giải.

Morata khuyên Chelsea mua thủ môn người TBN

Việc Courtois trì hoãn gia hạn hợp đồng khiến Chelsea rất lo lắng, họ cũng đã âm thầm tìm kiếm người thay thế ngôi sao sinh năm 1992. Theo Don Balon, tiền đạo Alvaro Morata muốn Chelsea mua thủ môn Kepa của Athletic Bilbao trong trường hợp Courtois rời sân Stamford Bridge. Cầu thủ 23 tuổi đang trưởng thành vượt bậc trong những mùa giải gần đây, mùa này anh đang là trụ cột không thể thay thế của đội bóng La Liga. Kepa đã chơi 11 lần ở La Liga mùa này, chính phong độ xuất sắc của anh giúp Bilbao chỉ phải nhận 16 bàn thua. Với chiều cao 1m89 thủ thành sinh năm 1994 bắt bóng bổng rất tốt, anh cũng có khả năng phản xạ vô cùng tuyệt vời.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng 22/11 chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT