Quảng cáo

Champions League chính thức chia tay 2 đại gia

Thứ tư, 22/11/2017 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Điều gì đến cũng đã phải đến, thể hiện những kết quả kém cỏi, cả Dortmund và Monaco đều đã rời sân chơi Champions League.

Sự thảm bại của Monaco

Monaco có lẽ là đội bóng gây ra nhiều thất vọng nhất ở Champions League mùa này. Đội bóng của nước Pháp đã thi đấu quá tệ hại, bạc nhược ở bảng G.

Ở mùa giải trước, Monaco thể hiện sự lợi hại bao nhiêu thì mùa này họ lại cho thấy sự vô hại bấy nhiêu. Thành tích lọt vào tới bán kết mùa trước càng đáng tự hào bao nhiêu thì nay lại càng thất vọng bấy nhiêu.

Kết quả bóng đá C1, ket qua c1, cup c1, champions league, dortmund, monaco

Nằm ở bảng G cùng Besiktas, Porto và Leipzig, Monaco với vị thế của mình hoàn toàn có thể cạnh tranh ngôi nhất bảng. Thế nhưng những gì mà họ làm được lại quá ít.

Trong số 5 trận đã đấu, Monaco chưa thể giành nổi lấy một chiến thắng. Họ hòa được 2 trận và thua tới 3. Đáng buồn hơn, ở trận tiếp Leipzig đêm qua, Moncao đã chính thức chia tay Champions Leagu theo cách khó chấp nhận.

Kết quả bóng đá C1, ket qua c1, cup c1, champions league, dortmund, monaco

Được thi đấu trên sân nhà, thế nhưng Falcao và các đồng đội chỉ làm được một điều đó là ghi bàn thắng danh dự. Thua tan nát 1-4 trên sân nhà, Monaco còn không thể có vé đá Europa League khi đứng bét bảng. Một sự thất vọng không hề nhẹ với đội bóng nước Pháp.

Dortmund kém cỏi

Monaco thể hiện sự kém cỏi thì Dortmund cũng không thể trình diễn bộ mặt sáng sủa hơn. Giống như Monaco, Dortmund cũng không thể giành nổi 1 chiến thắng sau 5 trận đã đấu. Dù cho họ ở vào bảng đấu khó khi cùng Real hay Tottenham, thế nhưng đáng nói là ngay cả khi gặp đội yếu nhất bảng APOEL, Dortmund cũng không thể thắng.

Kết quả bóng đá C1, ket qua c1, cup c1, champions league, dortmund, monaco

Mùa trước, Dortmund còn lọt tới tứ kết và chỉ chịu thua Monaco nhưng mùa này họ rớt ngay từ vòng bảng. Một thất bại khiến đội bóng nước Đức phải nhìn lại chính mình nếu không muốn tụt dốc không phanh trong thời gian tới.

Kết quả bóng đá C1, ket qua c1, cup c1, champions league, dortmund, monaco

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá C1 ket qua c1 cup c1 champions league dortmund monaco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT