Quảng cáo

Ronaldo phá kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Champions League

Thứ tư, 22/11/2017 05:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lập cú đúp trong chiến thắng đậm đà của Real Madrid trước APOEL Nicosia giúp Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở sân chơi Champions League.

Ngoài mục tiêu giúp Real đánh bại APOEL Nicosia để tìm kiếm tấm vé đi tiếp, Cristiano Ronaldo còn bước vào trận đấu này với nỗ lực phá vỡ kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở sân chơi danh giá nhất châu Âu cấp câu lạc bộ.

Ronaldo, Ronaldo lập kỷ lục, Ronaldo tạo kỷ lục, Ronaldo lập kỷ lục ở c1, real 6-0 APOEL Nicosia

Cụ thể, trong năm 2017, Ronaldo đã ghi được 16 bàn ở Champions League. Nếu ghi bàn trong trận đêm nay, anh sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi được ít nhất 17 bàn chỉ trong một năm. Trong số 16 bàn thắng mà Ronaldo ghi được trong năm 2017, có 6 bàn anh ghi được ở mùa giải này. Thành tích này giúp Ronaldo đang là vua phá lưới của Champions League 2017/18.

Có vẻ như tâm lý căng cứng khiến Ronaldo thi đấu không như mong đợi trong hiệp 1 dù Real Madrid dễ dàng ghi 4 bàn để dẫn tạm thời vươn lên dẫn trước. Mọi việc thay đổi hoàn toàn sau giờ nghỉ, CR7 ghi 2 bàn thắng rất quan trọng để giúp anh phá sâu kỷ lục của bản thân.

Trong quá khứ, Ronaldo đã từng lập kỷ lục cầu thủ ghi tới 16 bàn trong năm 2015 ở sân chơi Champions League. Trước mắt, Ronaldo vẫn còn 1 trận cùng Real Madrid để có thể xô đổ kỉ lục của mình. Sau trận đấu với APOEL hôm nay, Real và Ronaldo sẽ trở về sân nhà để tiếp Dortmund ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League ngày 6/12.

Ở sân chơi Champions League, phong độ ghi bàn của Ronaldo vẫn là rất ổn định. Điều này trái ngược hoàn toàn với bộ mặt ở La Liga. Điều đó khiến người ta tin rằng CR7 hoàn toàn có thể phá đổ kỉ lục của chính mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo lập kỷ lục Ronaldo tạo kỷ lục Ronaldo lập kỷ lục ở c1 real 6-0 APOEL Nicosia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT