Quảng cáo

Xác định thêm 2 đội giành vé vào vòng knock-out ở cúp C1

Thứ tư, 22/11/2017 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kết quả lượt trận thứ 5 bảng E, F, G, H đã giúp xác định thêm 2 đội chính thức giành vé vượt qua vòng bảng.

Besiktas giành vé sớm ở Champions League

ket qua cup c1, cup c1, bxh cup c1, ltd cup c1, real, besiktas

Trước lượt trận thứ 5, Besiktas đang dẫn đầu bảng G và họ chỉ cần 1 điểm là chắc chắn có vé đi tiếp. Được thi đấu trên sân nhà tiếp Porto, Besiktas đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Dù bị dẫn bàn trước nhưng sau đó đội chủ nhà đã có bàn gỡ và tỉ số 1-1 được ấn định trong 90 phút thi đấu. Với kết quả này, Besiktas đã giành vé đi tiếp ở bảng G với tư cách nhất bảng. Ở trận còn lại, Leipzig thắng đậm 4-1 trước Monaco, vì thế Monaco chính thức bị loại, vé nhì bảng còn lại thuộc về cuộc cạnh tranh giữa Porto và Leipzig.

Real Madrid cũng hoàn thành nhiệm vụ

ket qua cup c1, cup c1, bxh cup c1, ltd cup c1, real, besiktas

Tấm vé thứ hai của lượt trận mới diễn ra thuộc về Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã hoàn thành nhiệm vụ giành vé sớm 1 vòng đấu.

Ở lượt trận này, Real phải thi đấu trên sân khách nhưng chỉ phải gặp đội bóng nhỏ bé APOEL. Các chân sút của Kền Kền  trắng đã liên tục bắn hạ khung thành đối thủ. Kết quả đã có 6 bàn thắng được ghi cho Real Madrid, trong đó có cú đúp của Ronaldo.

Với ba điểm giành được, Real Madrid chính thức có vé dự vòng knock-out Champions League bảng H.

Rạng sáng mai có thể xác định thêm vài đội đi tiếp

Bảng A

- Chỉ cần hòa là M.U sẽ qua vòng bảng với vị trí thứ nhất. Nếu thua họ cũng đi tiếp nếu CSKA Moscow không thắng.

- Basel sẽ đi tiếp nếu thắng và CSKA thua.

- Benfica phải thắng và hy vọng Basel thua. Nếu không thắng, đại diện Bồ Đào Nha chắc chắn kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 4.

Bảng B

- PSG sẽ đi tiếp với vị trí thứ nhất nếu thắng và Bayern không làm được như họ. Điều tương tự cũng xảy ra nếu PSG hòa và Bayern thua.

- Celtic không thể chen chân vào top 2, nhưng họ vẫn còn cơ hội về đích thứ 3 nếu thắng và Anderlecht không làm được như vậy. Celtic cũng xếp thứ 3 nếu hòa và Anderlecht thua.

- Anderlecht không còn hy vọng đánh chiếm 1 trong 2 vị trí dẫn đầu.

Bảng C

- Roma chỉ cần hòa là đi tiếp. Họ sẽ xếp thứ nhất nếu thắng và Chelsea không giành trọn 3 điểm.

- Chelsea sẽ qua vòng bảng nếu thắng. Nếu hòa, họ cũng có thể hòa đạt được nguyện vọng nếu Atletico không thắng.

- Atletico còn cơ hội đi tiếp nếu thắng, hoặc hòa với điều kiện Chelsea phải thua. Trong trường hợp Atletico thắng và Qarabag thua, đội bóng của HLV Diego Simeone ít nhất sẽ có được vị trí thứ 3.

- Qarabag buộc phải thắng mới có cơ hội đi tiếp. Trong trường hợp Atletico thắng, đội bóng này không thoát được vị trí thứ 4 nếu thất bại.

Bảng D

- Barca chỉ cần hòa là chắc chắn kết thúc vòng bảng với vị trí cao nhất. Họ cũng đi tiếp nếu Sporting Lisbon không thắng.

- Juventus sẽ qua vòng bảng nếu không thua và Sporting không thắng.

- Sporting phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp. Họ không thể làm được điều này nếu thua, hoặc hòa mà Juve có điểm. Sporting cần thêm 1 điểm để chắc chắn xếp thứ 3.

- Olympiacos cần thắng và cầu mong Juventus thua để hy vọng chen chân vào top 2. Nếu không làm được thì họ chắc chắn bét bảng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua cup c1 cup c1 bxh cup c1 ltd cup c1 real besiktas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT