Quảng cáo

BXH Champions League 22/11: Liverpool tự làm khó

Thứ tư, 22/11/2017 05:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bảng xếp hạng Champions League sau lượt trận đêm qua rạng sáng nay đã giúp xác định thêm những đội vào vòng knock-out sớm.

Liverpool hành quân đến sân của Sevilla với quyết tâm có trọn vẹn 3 điểm để chính thức giành quyền đi tiếp, nhưng bất ngờ đã xảy ra khi 90 phút thi đấu khép lại.

bang xep hang champions league, bxh cup c1, bxh champions league, ket qua c1

Liverpool tỏ ra vượt trội đội chủ nhà khi ghi 3 bàn thắng rất sớm để dẫn trước. Những người ghi bàn cho Liverpool là Roberto Firmino cú đúp và Sadio Mane. Những tưởng lợi thế này sẽ giúp Liverpool có thêm 1 hiệp 2 tưng bừng thì cú sốc đã xảy ra.

Sevilla vùng lên mạnh mẽ sau giờ nghỉ. Những Wissam Ben Yedder cú đúp và Guido Pizarro tỏa sáng để giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm. Với những người yêu mến Liverpool, họ đã không hiểu chuyện gì đang xảy ra với đội bóng con cưng.

Không giống như Liverpool, Tottenham cũng phải làm khách nhưng họ đã thi đấu xuất sắc để đánh bại Dortmund để chính thức giành quyền đi tiếp. Real Madrid cũng là đội có vé trước 1 vòng nhưng họ sẽ khó lấy được ngôi đầu bảng của Tottenham.

2 bảng đấu còn lại

Xem thêm: Bảng xếp hạng Champions League

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bang xep hang champions league bxh cup c1 bxh champions league ket qua c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT