Quảng cáo

CR7 lập cú đúp, Real 'hủy diệt' APOEL Nicosia trên sân khách

Thứ tư, 22/11/2017 04:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo ghi 2 bàn thắng đóng góp vào chiến thắng 6-0 của Real Madrid trước đội chủ nhà APOEL Nicosia.

Chỉ kiếm 1 điểm trong 2 cuộc đấu với Tottenham khiến Real Madrid mất ngôi đầu bảng H. Đáng lẽ “Kền kền trắng” có thể tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị đêm nay thì ngược lại, HLV Zidane khả năng cao vẫn phải sử dụng quân số hùng hậu nhằm giành 3 điểm.

APOEL Nicosia vs Real Madrid, ket qua APOEL Nicosia vs Real Madrid, ty so APOEL Nicosia vs Real Madrid, ket qua bong da APOEL Nicosia vs Real Madrid

Ngoài lợi thế sân nhà còn nhìn vào thực tế rằng APOEL Nicosia khó làm nên bất ngờ trước Real bởi khoảng cách trình độ giữa hai đội quá chênh lệch. Đẳng cấp của hai đội được thể hiện ngay trong hiệp 1 khi Karim Benzema cùng Luka Modric và Nacho Fernandez ghi bàn giúp đội khách tạm thời dẫn 4 bàn khi hiệp 1 khép lại.

Sau giờ nghỉ, Real Madrid tiếp tục là đội chơi hay hơn và Ronaldo để lại dấu ấn bằng 2 bàn thắng để qua đó tạo kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở sân chơi Champions League. 3 điểm có được trước APOEL Nicosia giúp Real Madrid chính thức giành quyền đi tiếp.

Diễn biến trận đấu

85     NGUY HIỂM! Pha treo bóng bất ngờ hướng thẳng về phía khung thành Real Madrid, thủ thành Cassila chơi tập trung và giải nguy kịp thời.

82     BỎ LỠ! Lorenzo Ebecilio sau khi được tung vào sân ngay lập tức đã được trao cơ hội, đáng tiếc là pha nỗ lực dứt điểm cận thành của cầu thủ này lại khiến bóng bay vọt xà.

72     KHÔNG VÀO! Asensio có cú dứt điểm khá căng trong vòng cấm nhưng không chiến thắng được thủ môn đối phương.

68     NGUY HIỂM! Asensio thực hiện quả đá phạt nguy hiểm, hậu vệ APOEL đánh đầu ngược phá bóng ngay sát khung thành.

54     VÀO VÀO VÀO! Hậu vệ APOEL chuyền bóng về bất cẩn tạo điều kiện cho Benzema áp sát với thủ thành đối phương, Ronaldo lập tức bứt tốc đuổi theo bóng và tung ra cú dứt điểm trong tư thế khó nhưng vẫn khiến chủ nhà vào lưới nhặt bóng lần thứ 6.

49        VÀOOOOOO! Marcelo từ hành lang cánh trái treo bóng vào cho Cristiano Ronaldo bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 5-0.

HẾT HIỆP 1! Real tạm dẫn với tỷ số 4-0.

45+1 VÀOOOOOO! Real phản đòn chớp nhoáng, bóng được chọc khe thẳng lên cho Benzema làm tường với Ronaldo để nâng tỷ số lên 4-0.

41     VÀO VÀO VÀO! Bắt nguồn từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái, Varane bật cao tranh chấp với hậu vệ đối phương, bóng vô tình rơi đến vị trí của Nacho và trong tư thế không thể thuận lợi hơn, anh đã giúp Real có bàn thắng thứ 3.

39     VÀO VÀO VÀO! Ronaldo và Vazquez đập nhả đưa Benzema vào tư thế đối mặt với thủ môn, tiền đạo người Pháp đương nhiên là không bỏ lỡ cơ hội để nhân đôi cách biệt.

37     KHÔNG ĐƯƠC! Pha treo bóng hơi sâu của các cầu thủ APOEL, thủ thành Cassila phán đoán tốt và bắt gọn.

29     BỎ LỠ! Thêm một quả tạt bổng bên cánh phải nữa, lần này Ronaldo trong vòng cấm tung người đánh đầu, tuy nhiên đây lại là một tình huống tranh chấp phạm luật của siêu sao người Bồ.

23     VÀO VÀO VÀO! Hậu vệ APOEL phá bóng đến đúng chân của tiền vệ Modric đang trong đà băng vào. Cú vô lê một chạm chéo góc hiểm hóc của cầu thủ người Croatia khiến bóng găm thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của hàng phòng ngự chủ nhà.

21     SÚT, KHÔNG VÀO! Ronaldo thực hiện pha sút phạt ở cự ly gần 40m, bóng đi rất căng nhưng vẫn đi chệch khung thành.

12     KHÔNG ĐƯỢC! Ronaldo có pha dốc biên và xử lý đẹp mắt trước khi tạt bóng vào vòng cấm, Asensio ở phía trong dứt điểm trúng hàng rào bật ra.

7       BỎ LỠ! Tình huống sóng gió về phía khung thành Real, người kết thúc cuối cùng trong tình huống dứt điểm là  Nuno Morais, bóng đi đến đụng vị trí của Cassila.

2       SÚT, KHÔNG VÀO! Benzema bứt tốc bên hàng lang cánh phải và treo bóng đến đúng vị trí của Ronaldo, cầu thủ người Bồ khống chế bóng bằng ngực và tung ra cú sút cực căng bằng chân phải, thủ thành APOEL lóng ngóng phá bóng suýt đến chân của Vazquez.

1       HIỆP 1 BẮT ĐẦU! Real giao bóng.

Đội hình ra sân

APOEL Nicosia: 13 Nauzet Pérez 50 Carlão 5 Jesús Rueda 3 Roberto Lago 29 P. Vouros 26 Nuno Morais 46 E. Aloneftis 16 Vinicius 17 G. Zahid 20 R. Sallai 8 M. Poté

Real Madrid: 13 Kiko Casilla 12 Marcelo 6 Nacho 2 Daniel Carvajal 5 R. Varane 10 L. Modrić 8 T. Kroos 17 Lucas Vázquez 20 Marco Asensio 7 Cristiano Ronaldo 9 K. Benzema

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
APOEL Nicosia vs Real Madrid ket qua APOEL Nicosia vs Real Madrid ty so APOEL Nicosia vs Real Madrid ket qua bong da APOEL Nicosia vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT