Quảng cáo

Sterling tỏa sáng, Man City nhọc nhằn đánh bại Feyenoord

Thứ tư, 22/11/2017 04:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pha làm bàn duy nhất của Sterling giúp Man City nhọc nhằn đánh bại Feyenoord ngay trên sân nhà Etihad.

Trên sân nhà, Man City như mãnh thú khi đã bất bại 12 trận liên tiếp ở Champions League (9 thắng, 3 hòa). Nếu thắng Feyenoord, Man City sẽ lần đầu trong lịch sử tham dự Champions League cán mốc thắng 5 trận liên tiếp.

Man City vs Feyenoord, ket qua Man City vs Feyenoord, ty so Man City vs Feyenoord, ket qua bong da Man City vs Feyenoord

Ở lượt trận cuối, chỉ cần Man City không thua trên sân của Shakhtar Donetsk, họ sẽ phá kỷ lục về điểm số ở vòng đấu bảng của chính mình. Kỷ lục tuy nhỏ bé nhưng với Man City, đó là cột mốc đánh dấu sự vươn mình ở biển lớn, mà Pep đang dày công gây dựng. Còn nhớ ở trận lượt đi, dù đá sân nhà, Feyenoord bị Man City cho phơi áo 0-4. Đến nay, đại diện của Hà Lan vẫn chưa kiếm nổi điểm số nào.

Có vẻ áp lực về thành tích khiến Man City thi đấu không như mong đợi. Vẫn kiếm soát tốt thế trận nhưng trong 1 ngày thi đấu vô duyên, các chân sút đội chủ nhà lần lượt bỏ lỡ những tình huống ngon ăn đến mười mươi.

Sau giờ nghỉ, Man City vẫn là đội chủ động nhưng càng về cuối trận, đội bóng này càng tấn công bế tắc. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì Sterling tỏa sáng đúng lúc, ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City nhọc nhằn đánh bại Feyenoord. Chiến thắng này giúp Man City tạo cột mốc mới ở Champions League và tự tin hơn nữa trong chặng đường tiếp theo.

Diễn biến trận đấu

88     VÀO!!! 1-0 CHO MAN CITY!!! Sau 2 lượt bật nhả phối hợp một - hai với Aguero, Sterling thoát xuống sút chéo góc tung lưới khung thành của thủ môn Brad Jones để mở tỉ số cho đội chủ nhà.

75     Yaya Toure ra nghỉ để nhường chỗ cho tài năng trẻ Phil Foden bên phía "The Citizens".

69     BỎ LỠ CƠ HỘI ĐÁNG TIẾC!!! KHÔNG VÀO!!! Feyenoord có pha phối hợp tấn công rất ấn tượng nhưng cú sút khá căng của Berghuis lại bị thủ thành Ederson đấm bóng giải nguy cho Man City.

64     KHÔNG VÀO!!! De Bruyne sút chìm sát vòng 16m50 qua chân của Amrabat nhưng bóng đi sạt khung thành của thủ môn Jones một khoảng cách rất nhỏ. Ngay sau đó, tiền vệ ngôi sao người Bỉ ra sân để nhường chỗ cho Gabriel Jesus.

61     Larsson sút phạt qua hàng rào nhưng bóng đi hơi cao so với khung thành Man City. Bên ngoài sân, Gabriel Jesus đã chuẩn bị khởi động chờ vào thay người.

56     Tonny Vilhena phải nhận thẻ vàng vì vào bóng bằng cả hai chân nguy hiểm khi truy cản Yaya Toure.

51     SÚT XA!!! KHÔNG ĐƯỢC!!! Người dứt điểm vọt xà ngang lần này vẫn là Sergio Aguero.

HẾT HIỆP 1!!! Man City đang bị Feyenoord Rotterdam cầm chân 0-0 ngay ở Etihad.

41     Vilhena định tâng bóng dứt điểm khi băng xuống vòng cấm của Man City nhưng thủ thành Ederson đã lao ra cản phá khá dũng cảm và quyết đoán.

35     CƠ HỘI!!! RẤT NGUY HIỂM!!! Diks sửa bóng dứt điểm về góc xa khung thành Man City nhưng cú đá sệt này chệch mục tiêu trong gang tấc.

33     VẪN KHÔNG VÀO!!! Brad Jones đã kịp phản xạ cứu thua cho đội bóng đang đứng thứ 7 giải VĐQG Hà Lan sau cú sút xa khá tốt của Raheem Sterling.

31     Yaya Toure phát động đợt tấn công trung lộ, bóng được Aguero chuyền cho Gundogan nhưng một lần nữa cầu thủ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ sút xa quá bổng.

25     Sterling chuyền bổng cho Bernardo Silva đánh đầu chuyền lại nhưng không có đồng đội nào của họ hỗ trợ dứt điểm.

16     Jones phát bóng lên bất cẩn nhưng một cầu thủ Man City băng lên đẩy bóng đi hơi dài.

13     Bernardo Silva bị trọng tài thổi phạt do huých ngã thủ thành Brad Jones khi tiền vệ người Bồ Đào Nha lao xuống đón đường chuyền vượt tuyến của Danilo.

9       SÚT XA!!! KHÔNG VÀO!!! Danilo bất ngờ sút xa chân phải về phía góc gần khung thành của Feyenoord nhưng bóng đi chệch khung thành đội bóng áo sọc đỏ - trắng.

5       Kyle Walker di chuyển rất hay bên cánh phải dâng cao nhưng đường chuyền từ hành lang biên này vào vòng cấm lại đi hơi sâu.

4       Ilkay Gundogan chọc khe quá mạnh khiến đồng đội Kevin De Bruyne không kịp đón bóng.

3       Đội chủ nhà Man City đã kiểm soát bóng vượt trội ngay từ những phút đầu.

1       TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!! Đội khách Feyenoord Rotterdam giao bóng

Đội hình ra sân

Man City: 31 Ederson Moraes 30 N. Otamendi 15 E. Mangala 2 K. Walker 3 Danilo 42 Y. Touré 8 İ. Gündoğan 17 K. De Bruyne 7 R. Sterling 20 Bernardo Silva 10 S. Agüero

Feyenoord: 25 B. Jones 5 R. Haps 3 S. van Beek 17 K. Diks 28 J. Toornstra 20 R. Tapia 10 T. Vilhena 21 S. Amrabat 19 S. Berghuis 11 S. Larsson 7 J. Boëtius

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Feyenoord ket qua Man City vs Feyenoord ty so Man City vs Feyenoord ket qua bong da Man City vs Feyenoord
Xem thêm
TIN NỔI BẬT