Quảng cáo

Lukaku thoát án tù, HLV Mourinho hé lộ đội hình đấu Basel

Thứ tư, 22/11/2017 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lukaku thoát án tù; HLV Mourinho hé lộ đội hình đấu Basel; ‘Ibrahimovic và Lukaku khó thi đấu cùng nhau trên hàng công M.U’... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý sáng nay 22/11.

Lukaku thoát tù, chỉ phải đóng phạt

Trung phong Romelu Lukaku sẽ không phải lo ngồi tù sau khi anh được sở cảnh sát Los Angeles, Mỹ đồng ý điều khoản bồi thường sau sự cố anh tổ chức tiệc tùng quá ồn ào hồi mùa hè vừa qua. Những bữa tiệc ồn ã ở căn biệt thự Beverley Hills của Lukaku đã khiến nhiều khiếu nại được gửi lên cảnh sát và họ đã phải đưa chuyện này ra giải quyết tới nơi tới chốn. Hành vi tổ chức tiệc ồn ào có thể khiến Lukaku phải nhận án tù treo 6 tháng cùng 200 giờ lao động công ích. Tuy nhiên sau khi thương lượng Lukaku sẽ chỉ phải đóng phạt 340 bảng cho cảnh sát Los Angeles, một con số không đáng bao nhiêu so với thu nhập của anh. Lukaku sẽ không phải lo lắng khi quay lại Mỹ, nơi MU tới du đấu mùa hè thường xuyên hàng năm.

tin tức MU, chuyển nhượng MU, Ngoại hạng Anh, tin bóng đá Anh, Quỷ đỏ, Lukaku, MU vs Basel

HLV Mourinho tiết lộ đội hình MU đấu Basel

Jose Mourinho đến sớm trước giờ họp báo của MU trước trận đấu gặp Basel và ở thời điểm đó cánh phóng viên đã xôn xao khi biết tin mặt sân Basel rất xấu sau một trận đấu gần đây. Tuy nhiên Mourinho nhanh chóng biến chủ đề cuộc họp báo từ mặt sân sang việc ông sẽ không cho Paul Pogba & Zlatan Ibrahimovic đá chính. Zlatan sẽ ngồi trên ghế dự bị vì cậu ấy không đủ thể lực. Bình thường nếu đủ thể lực cậu ấy sẽ chắc chắn ra sân, khi chúng tôi dẫn bàn cậu ấy sẽ đá lùi để ổn định thế trận, khi chúng tôi bị dẫn bàn cậu ấy sẽ đá quyết liệt hơn để phối hợp cùng Lukaku”, Mourinho nói. “Pogba cũng có thể sẽ được tôi cho nghỉ, mặc dù Lukaku và Matic mới là những người đã thi đấu nhiều hơn hẳn”.

Khi được một phóng viên hỏi về việc Henrikh Mkhitaryan có mặt trong đội hình đăng ký sau khi vắng mặt hồi cuối tuần qua, Jose Mourinho tỏ ra khó chịu. Ông nói: “Tôi ghét những câu hỏi được đặt ra về những cầu thủ không thi đấu hay không có phong độ tốt. Không hỏi về Martial, không hỏi về Smalling, không hỏi về Carrick, Pogba, Fellaini hay ngay cả cậu nhóc McTominay”.

‘Ibrahimovic và Lukaku khó thi đấu cùng nhau trên hàng công M.U’

Trả lời Sky Sports, Jamie Carragher lo sợ cái tôi quá lớn của Zlatan Ibrahimovic có thể trở thành vấn đề ngăn cản anh thi đấu bên cạnh người đồng đội Romelu Lukaku trên hàng công Manchester United (M.U). Cựu trung vệ Liverpool chia sẻ: “Bàn thắng của Lukaku có ý nghĩa quan trọng trong chiến thắng 4-1 của M.U. Việc ghi bàn không những giúp tiền đạo người Bỉ giải tỏa cơn khát bàn thắng trong thời gian kéo dài mà còn khiến anh tự tin sau sự trở lại của Ibrahimovic. Tôi không rõ tiền đạo người Thụy Điển có làm ảnh hưởng đến tinh thần chiến đấu của Lukaku không nhưng tôi không nghĩ họ có thể chơi cùng nhau”.

Mourinho không cho M.U nghỉ ngơi dịp Giáng Sinh

Các cầu thủ cùng đội ngũ nhân viên của Man United nhiều khả năng sẽ không được quây quần bên gia đình trong dịp Giáng Sinh, khi HLV Jose Mourinho quyết định vẫn tổ chức tập luyện vào ngày này. Tuy nhiên, thay vì tập tại trung tâm Carrington như thường lệ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha yêu cầu tổ chức tập luyện ở sân Old Trafford. Thông tin này đang vấp phải sự phản ứng và giận dữ từ phía không ít nhân viên của M.U, bởi họ muốn trở về xum họp bên gia đình. Nếu tập ở Carrington, M.U sẽ chỉ cần 20 nhân viên phục vụ. Trái lại, nếu ở Old Trafford, con số này tăng lên hơn gấp đôi, tức 50 người.

Huyền thoại MU cảnh báo MU việc bán Martial

Cựu sao Man Utd, Andy Cole tin rằng chân sút người Pháp có thể tỏa sáng nếu được đặt vào đúng môi trường. Ông không muốn thấy Martial ra đi trong tương lai. Cole cho biết: "Nếu bạn nhìn vào tài năng của cậu ấy thì nó thật sự đáng sợ. Cậu ấy xử lí bằng chân tốt, biết ghi bàn và kiến tạo. Cậu ấy đã trải qua quãng thời gian thăng trầm với HLV. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng, cậu ấy chỉ muốn có được sự quan tâm từ HLV. Một chút tình cảm sẽ giúp cậu ấy đạt phong độ tốt nhất. Tôi hy vọng, cậu ấy sẽ ở đây trong một thời gian dài."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức MU chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh tin bóng đá Anh Quỷ đỏ Lukaku MU vs Basel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT