Quảng cáo

Tin HOT 22/11:Định hình các cầu thủ U23 VN sang Thái đá giải

Thứ tư, 22/11/2017 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Định hình các cầu thủ U23 VN sang Thái đá giải, thêm 2 đội giành vé đi tiếp ở Champions League, cầu thủ Premier League đầu tiên bị phạt nguội vì "ăn vạ"... là những tin tức đáng chú ý sáng ngày 22/11.

Định hình các cầu thủ U23 VN sang Thái đá giải

HLV Park Hang Seo sẽ cùng U23 Việt Nam chuẩn bị hướng tới giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 1/2018. Để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng này, HLV người Hàn Quốc đã đề xuất gọi 35 cầu thủ.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 22/11, cup c1, premier league

Theo đó, những cầu thủ được gọi cũng đã được định hình. Cụ thể, đó là những cầu thủ đã từng tham dự SEA Games 29 với những cái tên nòng cốt như Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải, Văn Thanh, Duy Mạnh hay một vài cái tên mới có thể kể đến Minh Vương, A Hoàng, Văn Sơn...

Theo lịch, ngày 1/12 tới các cầu thủ sẽ tập trung. Sau đó toàn đội sang Thái Lan dự giải giao hữu M150. U23 VN nằm ở bảng B gồm Myanmar và Uzbekistan. Sau giải này, toàn đội tiếp tục tập luyện hướng tới VCK U23 châu Á 2018.

Thêm 2 đội giành vé vào vòng tiếp theo cúp C1

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 22/11, cup c1, premier league

Hai đội bóng tiếp theo giành vé vượt qua vòng bảng Champions League đó là Besiktas và Real Madrid. Besiktas giành vé sau khi có ngôi đầu bảng G còn Real Madrid có ngôi nhì bảng H.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 22/11, cup c1, premier league

Cầu thủ Premier League đầu tiên bị phạt nguội vì "ăn vạ"

Oumar Niasse, cầu thủ của Everton trở thành cầu thủ đầu tiên ở Premier League bị nguội phạt vì lỗi “ăn vạ”.

Tình huống khiến tiền đạo người Senegal, Oumar Niasse bị phạt nguộ là khi anh đã kiếm được quả penalty gây tranh cãi trong trận hoà 2-2 của Everton trước Crystal Palace.

Cụ thể, ở phút thứ 5, dù bị tác động rất nhẹ của Scott Dann bên phía Crystal Palace nhưng  Oumar Niasse đã ngã trong vòng cấm, kiếm được quả 11m cho đội nhà. Trên chấm 11m, Leighton Baines đã đá thành công giúp Everton cân bằng tỉ số 1-1 (James McArthur là người ghi mở tỉ số cho Crystal Palace).

Sau trận đấu, FA đã mổ băng tình huống Scott Dann va chạm với Oumar Niasse và đã đưa ra kết luận, cầu thủ người Senegal của Everton ăn vạ rõ ràng. Hậu quả, LĐBĐ Anh xác nhận đã phạt nguội Oumar Niasse, đã gửi thông báo đến Everton và chờ xem đội bóng này có đâm đơn kháng án hay không.

LĐBĐ Anh chưa chính thức thông báo cụ thể án phạt của Oumar Niasse tuy nhiên nhiều khả năng chân sút Everton sẽ bị treo giò 1 hoặc 2 trận.

Aubameyang trở lại

Sau 1 trận bị phạt (không được thi đấu), Aubameyang đã trở lại luyện tập và có tên trong đội hình dự trận gặp Tottenham ở Champions League đêm nay.

Van der Vaart tiến sát Indonesia

Báo chí Indo cho hay, Bali United đang tiếp cận và sắp thuyết phục thành công Van der Vaart gia nhập đội bóng Đông Nam Á này với hợp đồng rất béo bở. Cựu tiền vệ Real và Tottenham này hiện khoác áo FC Midtjylland nhưng không được đá trận nào cho đội bóng Đan Mạch này từ đầu mùa 2017/18.

Mourinho sẽ mang sự sợ hãi trở lại M.U

Man United đã đánh mất yếu tố khiến đối thủ sợ hãi từ khi Sir Alex ra đi. Tuy nhiên, tiền đạo Rashford trong tuyên bố hôm qua tin rằng, Jose Mourinho sẽ sớm đem lại yếu tố sợ hãi trở lại Old Trafford.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 22/11 cup c1 premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT