Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 17/1: M.U lại từ chối bán Depay, Xong tương lai Robben

Thứ ba, 17/01/2017 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U lại từ chối đề nghị bán Depay; Xong tương lai Robben; Cissokho sang Hy Lạp chơi bóng... là những thông đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

Ngả mũ trước siêu phẩm ngả bàn đèn của Andy Carroll

M.U lại từ chối đề nghị bán Depay

Lyon vừa gửi lời đề nghị thứ hai trị giá 13 triệu bảng tới MU để có được cầu thủ chạy cánh người Hà Lan – Memphis Depay, tuy nhiên cũng giống như lời đề nghị đầu tiên (trị giá 11 triệu bảng), những gì Lyon nhận được chỉ là cái lắc đầu của “Quỷ đỏ”. Theo thông tin từ Old Trafford, MU sẽ chỉ để Depay ra đi nếu nhận được 15 triệu bảng.

Man Utd vẫn chưa đồng ý bán Depay

Từ chối lương khủng, HLV Van Gaal giải nghệ

Ngày hôm qua, HLV Van Gaal đã nói lời chia tay sự nghiệp huấn luyện vì lý do gia đình. Chia sẻ trên tờ Telegraaf, HLV Van Gaal cho biết: "Tôi đã có thể tới châu Á làm việc nhưng tôi vẫn đang ở đây. Trong thời gian qua, gia đình tôi đã xảy ra quá nhiều chuyện. Sau khi rời khỏi M.U, tôi từng nghĩ mình sẽ chia tay sự nghiệp huấn luyện nhưng sau đó, tôi chỉ muốn nghỉ ngơi một thời gian, coi như đợt nghỉ phép. Nhưng giờ đây, tôi không nghĩ rằng mình sẽ trở lại với làng túc cầu nữa".

Xong tương lai Robben

Robben đã đồng ý kí HĐ mới với Bayern Munich, có thời hạn đến hè 2018. Trước đó, HĐ cũ của tiền vệ người Hà Lan này với Hùm xám còn thời hạn đến hè 2017. Trước Robben, một trụ cột khác của Bayern là Franck Ribery cũng đã quyết định gia hạn HĐ thêm 1 năm với đội bóng này.

Cissokho sang Hy Lạp chơi bóng

Hậu vệ cánh trái người Pháp Aly Cissokho đã hoàn tất các thủ tục để rời Aston Villa và đầu quân cho đội bóng Hy Lạp Olympiakos theo một bản hợp đồng cho mượn. Cầu thủ 29 tuổi này từng thi đấu cho Liverpool theo dạng cho mượn từ Valencia mùa giải 2013/14 nhưng không mấy thành công.

Crystal Palace sắp có Jenkinson

Theo tiết lộ của HLV Sam Allardyce, Crystal Palace đang đàm phán và đã tiến rất gần tới chữ kí của Carl Jenkinson. Thương vụ này có khả năng sẽ hoàn tất trong ít ngày tới.

Piazon tiếp tục khoác áo Fulham

Chelsea đã đồng ý gia hạn hợp đồng, để tiền đạo Lucas Piazon tiếp tục khoác áo Fulham theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa. Chân sút người Brazil hiện đã ghi được 4 bàn thắng sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này cho Fulham.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong sang 17/1 chuyen nhuong MU tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong Memphis Depay Robben
Xem thêm
TIN NỔI BẬT