Quảng cáo

Bayern Munich gia hạn hợp đồng với Robben

Thứ hai, 16/01/2017 22:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau bao tháng ngày chờ đợi, cùng những đồn đoán về tương lai của mình, cuối cùng Arjen Robben cũng có một bản hợp đồng mới với Bayern Munich. Bản hợp đồng dài 12 tháng, giữ anh ở lại sân Allianz Arena đến năm 2018.

Robben gia nhập Bayern từ mùa hè năm 2009 từ Real Madrid, đó là thời gian hàng loạt bom tấn như Ronaldo, Kaka, Xabi Alonso đến đội bóng hoàng gia TBN, Robben đã phải ra đi để bù lại số tiền chuyển nhượng khổng lồ đó.

bayern munich, arjen robben

Cầu thủ Hà Lan này đã có 228 lần ra sân cho gã khổng lồ Đức, ghi tổng cộng 117, bao gồm một bàn thắng giúp Bayern lên ngôi vô địch châu Âu mùa giải 2012/2013.

“Tôi rất vui vì có thể tiếp túc chơi bóng cho Bayern”

“Đây là đội bóng tốt nhất thế giới, và thành phố Munich thì đang dần trở thành quê hương thứ hai của tôi và gia đình. Tôi muốn chơi bóng đẳng cấp thật nhiều năm nữa và đạt càng nhiều danh hiệu càng tốt”.

Bản hợp đồng cũ giữa Robben và Bayern Munich sẽ hết hiệu lực vào hè năm nay, và với thái độ chần chừ của BLĐ, nhiều người đã đặt dấu hỏi lớn cho tương lai của cựu cầu thủ Chelsea tại sân Arena. Tuy nhiên, sau vai trò to lớn của Arjen trong những chiến thắng gần đây của Hùm Xám, giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge đã nói Bayern luôn sẵn sàng gia hạn hợp đồng nếu Robben muốn ở lại.

bayern munich, arjen robben

“Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, Rummenigge nói.

“Robben đã đến Munich gần 8 năm và giờ đây anh ấy là một phần quan trọng của đội bóng. Mọi người đều vui mừng khi anh ấy tiếp tục khoác áo Bayern thêm nhiều năm nữa”.

Tuy vậy, số tuổi 32 của Robben cũng không còn là một con số an toàn, do đó Bayern đã bắt đầu tìm kiếm những tiền đạo thay thế, CLB đã mua bộ đôi Niklas Sule và Sebastian Rudy của Hoffenheim vào cuối tuần qua.

Theo mirror.co.uk

Author Thethao247.vn Hoài Thu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bayern munich arjen robben chuyen nhuong bayern munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT