Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 27/11: Real ‘thử lòng’ M.U với 80 triệu Bảng

Thứ hai, 27/11/2017 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real 'thử lòng' M.U với 80 triệu Bảng; Barca tính bỏ cuộc, MU rộng cửa có Ozil; Điều khoản phá vỡ hợp đồng cực khủng của Messi... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 27/11.

Real 'thử lòng' M.U với 80 triệu Bảng

Real Madrid dự kiến sẽ “thử lòng” M.U bằng lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng cho tiền đạo Anthony Martial vào mùa Hè tới. Theo The Mirror, Real đã đưa Martial vào tầm ngắm và sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng cho tiền đạo người Pháp. Martial được kỳ vọng sẽ đem lại sức trẻ và tốc độ cho hàng công của Zidane. Ronaldo hiện đã 32 tuổi trong khi Benzema cũng đã 29. Martial hiện đang phải cạnh tranh quyết liệt với Romelu Lukaku, Marcus Rashford và Zlatan Ibrahimovic cho một suất đá chính trên hàng công của M.U mùa này.

Real dự mua Martial 80 triệu bảng

Xem Anthony Martial làm xiếc trước hàng phòng ngự Real

Barca tính bỏ cuộc, MU rộng cửa có Ozil

Tờ El Pais (TBN) mới đây cho biết việc mua Mesut Ozil lúc này đang không nhằm trong mục tiêu của Barcelona và họ có thể sẽ sớm bỏ ý định đó do Ozil không phải cầu thủ hợp lý để bổ sung cho đội chủ sân Nou Camp. El Pais cho biết mặc dù Ozil là một tiền vệ sáng tạo rất giá trị, nhưng Barca hiện đang cần một người chịu khó đá pressing và điều này khiến họ nghi ngờ về khả năng của Ozil. Tiền vệ người Đức không chỉ đã 29 tuổi mà còn được xem là khá thiếu linh hoạt trong di chuyển để hỗ trợ công tác phòng ngự của cả đội, một khía cạnh thường xuyên bị chỉ trích của fan Arsenal những năm qua.

Nếu Barcelona rút khỏi cuộc đua, MU sẽ không gặp quá nhiều trở ngại để có Ozil. Báo giới tại Thổ Nhĩ Kỳ gần đây đã đăng tin Ozil phản hồi lời mời gia nhập của CLB Fenerbahce rằng anh đã nhận được đề nghị từ phía MU, giờ chỉ còn chờ tới tháng 1 để hai bên ký kết thỏa thuận và biến tin đồn thành hiện thực.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng cực khủng của Messi

Giám đốc Guillermo Amor của Barcelona thừa nhận điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 700 triệu euro trong hợp đồng mới Messi vừa ký với CLB là để tránh một vụ Neymar đào tẩu sang PSG được tái hiện. “Leo luôn hạnh phúc ở đây và chúng tôi không quá lo lắng về ý định của cậu ấy, nhưng CLB vẫn phải có cách đề phòng”, ông nhấn mạnh.

Rangnick từ chối về Everton

Tờ Daily Mail mới đây cho biết giám đốc thể thao Ralf Rangnick của CLB Leipzig đã từ chối lời mời về làm việc cho Everton và đồng thời ký hợp đồng mới với Leipzig. Rangnick đã từng huấn luyện Hoffenheim rất thành công và đưa Leipzig đoạt vé Champions League ngay mùa đầu thăng hạng Bundesliga. Rangnick từng được Everton phỏng vấn cho chức HLV trưởng mà David Moyes để lại nhưng sau đó họ chọn Roberto Martinez.

Rio Ferdinand khuyên Liverpool mua ngay van Dijk

Cựu trung vệ của M.U Rio Ferdinand vừa thúc giục HLV Juergen Klopp hãy mua ngay Virgil van Dijk của Southampton trong mùa Đông này. Liverpool từng theo đuổi van Dijk trong suốt mùa Hè nhưng không thành dù họ còn tiếp cận trung vệ người Hà Lan trái luật và suýt bị kiện. “Khi Klopp xác định mua một ai đó, ở đây là van Dijk, thì rõ ràng đó là một cầu thủ chất lượng, cá tính, có tư chất thủ lĩnh. Tôi cảm thấy rằng Liverpool đang thiếu một mẫu cầu thủ như vậy. Khi mọi thứ không theo như ý muốn, tôi có cảm giác các cầu thủ Liverpool chỉ nhìn vào ghế dự bị để tìm kiếm gì đó thay vì trông cậy vào ai trên sân. Tôi nghĩ đó là điều Liverpool cần thay đổi”, Ferdinand nhận định.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin tức chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong mua dong chuyen nhuong man utd chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT