Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 16/1: Mua xong Sanchez, MU trở lại vụ sao Monaco

Thứ ba, 16/01/2018 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mua xong Sanchez, M.U trở lại theo đuổi sao Monaco; Juventus chấp nhận bán Sandro cho Chelsea... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 16/1.

M.U lại theo đuổi thương vụ Fabinho

Để tăng cường lực lượng cho MU, Mourinho phải đợi đến khi mùa giải này kết thúc. Ở mùa giải tới, ban lãnh đạo MU tuyên bố sẽ “bơm” cho Mourinho 150 triệu bảng Anh mua sắm. Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), MU vẫn đang nhắm tới tiền vệ Fabinho của AS Monaco để tăng cường sức mạnh cho khu vực trung tuyến. Ngược lại, Fabinho cũng đang muốn rời AS Monaco để gia nhập một CLB lớn hơn. Và khi điều đó xảy ra, MU nhất quyết sẽ không bỏ lỡ cơ hội này, giống trường hợp của Sanchez.

Sanchez chính thức gia nhập M.U vào hôm nay

Tờ Daily Mail cho hay, M.U sẽ đón Sanchez trong ngày hôm nay 16/1. Thay vì trả cho Arsenal 30 đến 32 triệu bảng như những nguồn tin trước đây thì chỉ trả 20 triệu bảng và cho phép Mkhitaryan đến Arsenal (bán đứt hay theo dạng mượn thì chưa rõ). M.U sẽ phải trả cho người đại diện của Sanchez là Fernando Felicevich không phải 10 triệu bảng mà có thể lên đến 15 triệu bảng. Sanchez đã nói với bạn bè và đồng đội ở Arsenal rằng anh sẽ gia nhập M.U và vụ chuyển nhượng dự kiến chính thức xong xuôi vào hôm nay. Sanchez sẽ nhận lương 350 nghìn bảng/tuần ở M.U, kế thừa áo số 7 huyền thoại với tên "ALEXIS" sau lưng.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng arsenal

Vì sao Man City quyết định bỏ vụ Sanchez?

Do đã đầu tư rất nhiều tiền của để mua sắm cầu thủ trong 2 năm qua nên Man City chỉ chấp nhận chi tối đa 20 triệu bảng cho thương vụ Sanchez. Trong khi đó, Arsenal lại muốn bán Sanchez với giá 35 triệu bảng. Theo BBC, sau cuộc gặp với Ban lãnh đạo Man City, HLV Pep Guardiola đã quyết định từ bỏ ý định mua Sanchez. Nguyên nhân do “The Citizens” không muốn phá vỡ ngân sách tiền lương để đáp ứng mức thu nhập 400.000 bảng/tuần mà cựu cầu thủ Barcelona yêu cầu.

Sau khi Man City từ bỏ ý định mua Sanchez, M.U đang tiến rất gần tới chữ ký của ngôi sao sinh năm 1988. Theo tiết lộ của báo chí xứ sở sương mù, Alexis Sanchez sẽ cập bến Old Trafford trong ngày hôm nay (16.1, giờ địa phương) và nhận chiếc áo số 7 huyền thoại của “Quỷ đỏ”.

Juventus chấp nhận bán Sandro cho Chelsea

Tờ Gazzetta dello Sport cho biết với việc phong độ của hậu vệ trái Alex Sandro xuống thấp, Juventus đã chấp nhận rằng Sandro không còn muốn ở lại CLB do sự quan tâm lớn từ Chelsea và họ sẽ lắng nghe lời hỏi mua của CLB Tây London. Sandro mùa này mới chỉ ra sân 13 trận, một sự thụt lùi phong độ đáng kể so với mùa trước khi cầu thủ người Brazil giúp Juve đoạt cú đúp Serie A & Coppa Italia cũng như vào chung kết Champions League.

Arsenal gán Giroud lấy Aubameyang

Theo SunSport, Arsenal đã sẵn sàng để Olivier Giroud tới Dortmund trong nỗ lực thuyết phục đội bóng Đức nhả tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Ngoài Giroud, Pháo thủ còn chi thêm 30 triệu bảng. HLV Wenger hiện đang rất muốn bổ sung thêm 1 ngôi sao tấn công để thay thế Alexis Sanchez.

Inter đón trung vệ Argentina

Trên trang chủ, Inter Milan xác nhận đã hoàn tất thủ tục mượn trung vệ Lisandro Lopez của Benfica. Trong hợp đồng, đội bóng áo xanh - đen đã đính kèm điều khoản mua đứt cầu thủ người Argentina với mức giá 9 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT