Quảng cáo

HLV U23 Syria: 'Chúng tôi sẽ đánh bại U23 Việt Nam'

Thứ ba, 16/01/2018 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù hy vọng còn rất nhỏ, nhưng HLV U23 Syria Hussein Afash cho biết ông và các học trò sẽ làm tất cả để đánh bại U23 Việt Nam.

Cục diện bảng D - VCK U23 Châu Á đang diễn ra vô cùng hấp dẫn, bởi ở lượt trận thứ 2 U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Australia với tỷ số 1-0, sau đó Syria bất ngờ cầm chân Hàn Quốc khiến cả 4 đại diện của bảng đấu này vẫn còn cơ hội đi tiếp. Trong đó lợi thế lớn nhất thuộc về Hàn Quốc với 4 điểm sau 2 trận.

U23 Syria bất ngờ cầm hòa Hàn Quốc trong trận cầu không bàn thắng đã tự mở ra cơ hội cho chính mình khi có được 1 điểm trước lượt trận cuối. Dù cơ hội khá hẹp nhưng thầy trò  HLV Hussein Afash có quyền hi vọng. Cụ thể muốn vào tứ kết, U23 Syria phải giành chiến thắng trước U23 Việt Nam, cùng với đó là U23 Australia phải để thua U23 Hàn Quốc.

U23 Syria, HLV U23 Syria, U23 Việt Nam, U23 CHÂU Á, U23 Việt Nam vs U23 Syria

Trả lời báo chí trước trận gặp U23 Việt Nam, HLV Hussein Afash tin rằng ông và các học trò sẽ đánh bại được đội tuyển mới tạo nên cơn địa chấn tại giải đấu năm nay. Thuyền trưởng U23 Syria cho biết dù cơ hội còn rất nhỏ nhưng các học trò của ông sẽ không từ bỏ hy vọng.

HLV Hussein Afash nói: "Cơ hội của chúng tôi vẫn rất sáng và U23 Syria sẽ thi đấu với tất cả niềm tin để đánh bại U23 Việt Nam ở lượt đấu cuối cùng. Các cầu thủ sẽ chiến đấu thật sự để góp mặt ở tứ kết và chắc chắn chúng tôi sẽ không đánh mất hy vọng cho đến phút cuối cùng".

Trước Hàn Quốc, Syria đã chơi rất tốt, đặc biệt hàng phòng ngự và khiến các tiền đạo đối phương không thể tiếp cận khung thành. Mục tiêu của chúng tôi là không để thủng lưới và sau đó ghi bàn bất ngờ, nhưng sự thiếu kinh nghiệm của hàng công đã khiến kế hoạch của Syria đổ vỡ".

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM vs U23 SYRIA ở đâu?

Lý giải về việc mới chỉ giành được 1 điểm, ông Hussein Afash cho rằng các học trò của ông không được tạo điều kiện tốt nhất khi tham dự giải đấu này. Cụ thể, đội tuyển đến từ Trung Đông không có trận giao hữu nào trước giải châu Á khiến họ không tích lũy thêm kinh nghiệm.

Ông nói: "U23 Syria không có bất cứ trận giao hữu nào tại Trung Quốc, điều này khiến chúng tôi không thể chuẩn bị tốt nhất về chiến thuật cũng như thể chất cho cầu thủ. Hơn nữa, một số thành viên còn thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế, thậm chí có người còn không ra sân ở giải VĐQG".

U23 Syria, HLV U23 Syria, U23 Việt Nam, U23 CHÂU Á, U23 Việt Nam vs U23 Syria

Ở bên kia chiến tuyến, U23 Việt Nam cũng sẽ tự quyết định quyền đi tiếp nếu đánh bại U23 Syria. Trong trường hợp chỉ giành được 1 điểm trước đối thủ này, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn sẽ đi tiếp nếu U23 Hàn Quốc đánh bại hoặc có được điểm trước U23 Australia.

Phân tích điều kiện vượt qua vòng bảng của U23 Việt Nam (Nguồn VTV)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Syria HLV U23 Syria U23 Việt Nam U23 CHÂU Á U23 Việt Nam vs U23 Syria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT