Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 12/12: Arsenal ra chiêu cuối cùng với Ozil

Thứ ba, 12/12/2017 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal ra chiêu cuối cùng với Ozil; De Gea ra điều kiện đến Real; Giroud tiết lộ người duy nhất ảnh hưởng đến tương lai... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 12/12.

Arsenal ra chiêu cuối cùng với Ozil

Tờ Daily Mail đưa tin, BLĐ Arsenal đang thực hiện những nỗ lực cuối cùng để giữ chân tiền vệ Mesut Ozil ở lại với sân Emirates. Pháo thủ đã đề nghị tiền vệ người Đức mức lương lên gần 300 nghìn bảng/tuần nhằm thuyết phục anh ký vào hợp đồng mới. BLĐ Arsenal đang rất hy vọng Ozil sẽ chấp nhận lời đề nghị này để tiếp tục gắn bó với màu áo đỏ. Nếu đồng ý gia hạn, Ozil sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử CLB.

Arsenal và hy vọng cuối giữ chân Ozil

De Gea ra điều kiện đến Real

Theo Don Balon, thủ môn David de Gea chỉ chấp nhận cập bến Real Madrid nếu đội chủ sân Bernabeu chấp nhận đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần. Nếu Los Blancos có đàm phán thành công với M.U mà không chịu đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Tây Ban Nha đòi hỏi, họ cũng sẽ không thể đưa anh rời Old Trafford. Mức lương mà De Gea đang hưởng ở M.U là mức lương cao nhất cho một thủ môn, điều đó cho thấy Quỷ đỏ đánh giá cao khả năng của cầu thủ này như thế nào.

Giroud tiết lộ người duy nhất ảnh hưởng đến tương lai

Tiền đạo Olivier Giroud khẳng định HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp là người duy nhất ảnh hưởng đến quyết định về tương lai của anh: “Tôi nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng, tôi đã suy nghĩ nhưng rồi quyết định ở lại sân Emirates. Tôi nghĩ rằng mình sẽ được trao những cơ hội, tôi cũng nghĩ rằng mình đủ sức để cạnh tranh vị trí đá chính. Những gì diễn ra đến thời điểm hiện tại khiến tôi không quá hài lòng, tôi sẽ chờ đến tháng 1 tới mới quyết định tương lai của mình. Tôi nghĩ rằng mình cần được ra sân nhiều hơn để thắp sáng cơ hội đá chính trong màu áo ĐT Pháp. Tôi sẽ tham khảo ý kiến của Didier Deschamps, có lẽ ý kiến của ông ấy nhận được sự tín nhiệm lớn nhất từ tôi lúc này”.

Chelsea bắt đầu làm việc với đại diện của Ross Barkley

Theo những thông tin từ Daily Mail, Chelsea đã cử người đi làm việc với đại diện của Barkley để bàn về tương lai của tiền vệ này. Được biết đây chẳng phải là lần đầu The Blues liên hệ với tiền vệ người Anh, khi mà họ cũng đã từng rất nhiều lần tính đến việc chiêu mộ anh trong một năm qua. Hợp đồng hiện tại giữa Barkley và Everton chỉ còn hiệu lực đến hết mùa giải năm nay. Nhiều khả năng đội bóng phố Cảng cũng sẽ không làm khó Chelsea trong việc tiếp cận cầu thủ sinh năm 1993 này, khi mà họ đã liên tục thất bại trong việc thuyết phục anh gia hạn trong thời gian qua. Nếu có được sự phục vụ của Barkley, hàng tiền vệ của Chelsea sẽ có thêm được sự sáng tạo từ cầu thủ người Anh này.

Bale đồng ý rời Real hè 2018?

Chủ tịch Florentino Perez không muốn trả lương rất cao cho một cầu thủ không có những đóng góp thường xuyên, ông đã bật đèn xanh để cựu sao Tottenham rời Bernabeu. Chủ tịch của Real cũng khẳng định ông không đảm bảo một vị trí đá chính cho Bale, nếu ở lại anh sẽ phải cạnh tranh với Isco và Asensio.

Luis Suarez tính chuyện rời Barca

Tờ Don Balon tiết lộ, tiền đạo Luis Suarez đã nói với người đồng đội Lionel Messi rằng anh đang nhận được sự quan tâm của Ajax Amsterdam. Được biết, tuyển thủ Uruguay cũng đang suy nghĩ về lời mời của đội bóng đến từ Hà Lan này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT