Quảng cáo

FA sờ gáy, Man Utd và Man City gặp rắc rối to

Thứ ba, 12/12/2017 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FA sờ gáy, Man Utd và Man City gặp rắc rối to; Bị đẩy khỏi M.U, sao xịt đòi đền bù 5 triệu bảng… là tin tức nổi bật của CLB Manchester United ngày 12/12.

FA sờ gáy, Man Utd và Man City gặp rắc rối to

Trận derby Manchester kết thúc với hình ảnh không đẹp khi cầu thủ 2 đội nhảy vào đòi ăn thua đủ với nhau. Cụ thể, khi  HLV Jose Mourinho và các học trò tiến vào phòng thay đồ, nhận ra Man City ăn mừng quá phấn khích, Mourinho đã tiến lại gần yêu cầu đối phương phải thể hiện sự tôn trọng. Lúc này rắc rối đã xảy ra.

tin tuc mu, Man Utd, tin tức mu, ngoại hạng anh, bóng đá anh, bóng đá ngoại hạng anh, tin tức ngoại hạng anh

Biên bản tường trình của trọng tài chính Michael Oliver không đề cập đến vần đề này nhưng vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Tiểu ban kỷ luật của FA đã quyết định vào cuộc điều tra. Nếu có tội, Man United và Man City sẽ phải nhận một án phạt thích đáng.

Bị đẩy khỏi M.U, sao xịt đòi đền bù 5 triệu bảng

Theo báo chí Anh, Luke Shaw và đại diện của mình đã gây áp lực lên phía lãnh đạo Man United, đòi 5 triệu bảng đền bù do Quỷ đỏ phá vỡ hợp đồng trước thời hạn. Nếu Man United không đền bù cho Luke Shaw, Quỷ đỏ buộc phải gia hạn HĐ với hậu vệ người Anh này nếu không muốn bị mất trắng sau mùa giải 2017/18.

Khả năng Man United gia hạn với Luke Shaw là không thể xảy ra nên Quỷ đỏ có thể sẽ phải đền bù cho hậu vệ này 5 triệu bảng để bán anh, gỡ gạc khoản 30 triệu bảng mua cầu thủ này vào năm 2014.

Real đầu hàng vụ De Gea, hỏi mua Lloris

Real Madrid rất muốn chiêu mộ một thủ môn đẳng cấp hàng đầu nên suốt thời gian qua liên tục liên hệ với De Gea cũng như Courtois. Tuy nhiên, MU và Chelsea kiên quyết không nhả người. Mới đây, tờ The Sun cho hay Chủ tịch Perez sẵn sàng trả Tottenham 40 triệu bảng để có được Hugo Lloris.

Louis van Gaal chê bai MU – Mourinho

Van Gaal đã bị MU sa thải để nhường ghế nóng cho Mourinho, thế nhưng “Tulip thép” vừa có phát biểu không hay về đội bóng cũ sau trận derby với Man City. “Mourinho đang trình diễn một thứ bóng đá nhàm chán. Tôi thích xem những trận đấu của City hơn là United”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc mu Man Utd tin tức mu ngoại hạng anh bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh tin tức ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo