Quảng cáo

Chuyển nhượng 6/2: Mourinho đã tìm được người “đá cặp” với Pogba

Thứ ba, 06/02/2018 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho đã tìm được người “đá cặp” với Pogba; Napoli giữ chân HLV Sarri; Bayern từ bỏ tuyển thủ Đức... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 6/2.

Mourinho đã tìm được người “đá cặp” với Pogba

Jose Mourinho muốn có một tiền vệ để làm đối tác của Pogba, ngôi sao người Pháp này chưa bao giờ thể hiện được hết tiền năm của mình ở sân Old Trafford. Theo Mourinho, lí do chính là bởi Pogba vẫn chưa có được một cầu thủ ăn ý bên cạnh, vì vậy 'Người đặc biệt' đã nhắm tới Vidal của Bayern Munich. Pogba từng được Vidal hỗ trợ rất nhiều thời còn khoác áo Juventus. MU hi vọng rằng sự tái hợp của bộ đôi này sẽ giúp hàng tiền vệ của họ mạnh lên.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng real

Napoli giữ chân HLV Sarri

Theo báo giới Italia, Napoli đang rất tự tin trong việc gia hạn hợp đồng mới với HLV Maurizio Sarri. Đội bóng thành Naples dự định sẽ kéo dài giao kèo với Sarri đến năm 2022 và quan trọng nhất là gỡ bỏ điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 8 triệu euro của ông. Cùng với đó, Sarri cũng được cam kết sẽ có thêm những sự đầu tư chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Bayern từ bỏ tuyển thủ Đức

Theo trang Goal phiên bản tiếng Đức, Bayern Munich đã có đàm phán với ngôi sao trẻ người Đức, Julian Brandt trong thời gian dài. Tuy nhiên, Hùm xám quyết định bỏ cuộc bởi muốn nhắm đến một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Vì vậy, nhiều khả năng Brandt sẽ gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó với Bayer Leverkusen.

Inter sa sút, “Quỷ đỏ” lại nhắm Perisic

Trước sự sa sút của Inter Milan trong thời gian gần đây, MU lại đang tìm cơ hội tiếp cận tiền vệ Ivan Perisic. Được biết, lãnh đạo MU tin rằng Perisic đã không còn nhiều niềm tin vào định hướng của lãnh đạo Inter, điều này chính là một trong những yếu tố mà "Quỷ Đỏ" cho rằng họ có thể tận dụng để thuyết phục cầu thủ này tới Old Trafford vào cuối mùa.

Ngôi sao trẻ Brazil mở đường tới Arsenal

Trả lời phỏng vấn Telefoot, Malcom Oliveira thừa nhận muốn được chuyển tới thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Đây là tín hiệu vui cho Arsenal bởi Pháo thủ đã săn đón ngôi sao trẻ người Brazil trong suốt tháng qua. Malcom mới 20 tuổi, có thể chơi nhiều vị trí tấn công và hiện thuộc biên chế CLB Bordeaux. Tài năng người Brazil đã ghi 8 bàn và có 5 pha kiến tạo ở Ligue 1 mùa này. Phí chuyển nhượng Malcom được cho là không dưới 45 triệu bảng. Arsenal đã chiêu mộ Mkhitaryan và đặc biệt là HĐ kỷ lục Aubameyang ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này sau khi không thuyết phục được Bordeaux bán lại Malcom. Tuy vậy, Pháo thủ sẵn sàng nối lại thương vụ vào mùa Hè tới đây.

Liverpool nhắm thủ môn khổng lồ từ Italia

Sau khi để mắt tới thủ thành Alisson Becker của Roma, báo giới Anh vừa tiết lộ Liverpool đã đưa vào tầm ngắm cả cái tên Gianluigi Donnarumma. Thủ thành chỉ sắp bước sang tuổi 19 nhưng cao tới 1,96m và có thân hình hộ pháp này được đánh giá là người kế nhiệm đàn anh Gianluigi Buffon. Donnarumma đã bắt hơn 100 trận cho Milan, còn hợp đồng đến 2021 và trong đó có điều khoản giải phóng lên tới 70 triệu euro. Tuy vậy, đã có quan hệ căng thẳng giữa Donnarumma với Milan và cả CĐV vì lương bổng cho TM trẻ tài năng này. Và nếu Milan không thể giành vé dự Champions League mùa tới thì họ rất khó giữ được Donnarumma.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT