Quảng cáo

Cầu thủ U23 Việt Nam nhận tiền thưởng đợt 1 từ VFF

Thứ ba, 06/02/2018 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ U23 Việt Nam nhận tiền thưởng đợt 1 từ VFF, Than.QN có ngoại binh đầu tiên, Chelsea thua sốc trước Watford... là những tin bóng đá nổi bật sáng 6/2.

Cầu thủ U23 Việt Nam nhận tiền thưởng đợt 1 từ VFF

Cuối tuần vừa qua, mỗi cầu thủ U23 Việt Nam đã nhận hơn 10 triệu đồng tiền mặt từ VFF. Đây mới chỉ là một phần nhỏ mà VFF nỗ lực "giải ngân" sớm tới tay thầy trò HLV Park Hang-seo.

u23 viet nam, vff, tien thuong, u23 chau a

Lãnh đạo VFF cho biết tổng số tiền đợt 1 chuyển cho U23 Việt Nam khoảng 500 triệu đồng. Tuy nhiên, cầu thủ U23 Việt Nam nhận được tiền cũng chưa rõ lý do, có thể đó là trích quỹ tiền thưởng hoặc là tiền công VFF trả theo chế độ tập luyện, thi đấu trong suốt gần 2 tháng chuẩn bị và thi đấu Vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Than.QN có ngoại binh đầu tiên

Sau khi V.League 2017 khép lại, Than.QN đã không gia hạn hợp đồng với cặp tiền đạo Patiyo - Dyachenko. HLV Phan Thanh Hùng cho rằng, bộ đôi này không còn phù hợp với lối chơi mà ông xây dựng ở đội bóng đất Mỏ. Vì thế, trong thời gian qua Than.QN đã thử việc một số ngoại binh.

Đến thời điểm hiện tại, đội mới có được chữ ký của chân sút Eydison. Được biết, hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 1 năm. Thời gian tới, dự kiến đội bóng này sẽ ký thêm hợp đồng với 1 ngoại binh nữa cho tuyến giữa.

Chelsea thua sốc trước Watford

Chelsea đã trải qua một trận đấu thảm họa trước Watford. Đầu tiên là việc Bakayoko nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 30. Đến phút 42, họ nhận bàn thua đầu tiên do công của Troy Deeney.

Đến phút 84, nỗ lực cá nhân của Hazard giúp Chelsea có bàn gỡ hòa. Đó là pha xoay sở đẳng cấp và vẽ tuyệt phẩm của ngôi sao người Bỉ. Nhưng ai ngờ rằng sau đó, thảm họa ập đến với đội khách.

Từ phút 84, Watford ghi liền 3 bàn do công Janmaat, Deulofeu và Pereyra. Chiến thắng tưng bừng cho đội chủ sân Vicarage Road. Chelsea nguy cơ mất vị trí thứ 4 khi chỉ còn hơn Tottenham có 1 điểm.

M.U có thể vào chung kết C1 với Sanchez

Huyền thoại của Man Utd, Lou Macari trong buổi phỏng vấn với Goal đã chia sẻ tân binh Alexis Sanchez có thể đưa Quỷ đỏ vào chung kết Champions League. Theo cựu binh người Scotland, Sanchez là một chữ kí tuyệt vời và có khả năng thay đổi mùa giải. Macari là tiền vệ huyền thoại của Man Utd trong khoảng thời gian từ năm 1972 đến 1984 với 404 lần ra sân, ghi tới 97 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Napoli giữ chân HLV Sarri

Theo báo giới Italia, Napoli đang rất tự tin trong việc gia hạn hợp đồng mới với HLV Maurizio Sarri. Đội bóng thành Naples dự định sẽ kéo dài giao kèo với Sarri đến năm 2022 và quan trọng nhất là gỡ bỏ điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 8 triệu euro của ông. Cùng với đó, Sarri cũng được cam kết sẽ có thêm những sự đầu tư chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam vff tien thuong u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT