Quảng cáo

Chuyển nhượng 5/11: Cửa rộng đến MU, nhưng Ozil đang bỏ lỡ

Chủ nhật, 05/11/2017 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có cơ hội lớn đến MU, nhưng Ozil đang bỏ lỡ; Messi bất ngờ ra ‘mệnh lệnh’ đặc biệt cho Sergio Aguero; Tottenham tranh giành Goretzka với Arsenal... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 5/11.

Có cơ hội lớn đến MU, nhưng Ozil đang bỏ lỡ

Theo tờ Sunday Star (Anh), mối quan tâm của M.U với Mesut Oezil đã trở nên nguội lạnh do cầu thủ người Đức đòi lương quá cao. Oezil sẽ đáo hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này, tuy nhiên cầu thủ người Đức vẫn chưa đặt bút gia hạn. Hiện tại mức lương của Oezil ở Arsenal là 215 nghìn bảng/tuần. Oezil đã đòi Arsenal tăng lương lên 350 nghìn bảng/tuần thì anh mới gia hạn hợp đồng, nhưng Arsenal chỉ sẵn sàng mời anh mức lương 275 nghìn bảng/tuần. Mourinho muốn tái ngộ với Oezil nhưng đòi hỏi về lương bổng của cầu thủ người Đức đã trở thành rào cản với đội bóng chủ sân Old Trafford. Trừ khi Oezil chấp nhận giảm mức lương xuống, nếu không M.U sẽ khó chiêu mộ anh.

Man Utd khó mua Ozil bởi yêu cầu lương của anh cao

Messi bất ngờ ra ‘mệnh lệnh’ đặc biệt cho Sergio Aguero

Theo một tiết lộ mới đây trên tờ Diario Gol, tiền đạo của Barca Lionel Messi đã bất ngờ gửi một thông điệp tới người đồng hương Sergio Aguero đang chơi bóng tại Man City với nội dung rằng Aguero không nên gia nhập CLB Real Madrid. Theo nguồn tin này, Messi biết được thông tin đối thủ Real Madrid đang có kế hoạch cho mộ ngôi sao của Man City nhằm gia tăng sức mạnh trên hàng công, sau cuộc khủng hoảng lực lượng vừa qua. Chứng kiến đội nhà sa sút, chủ tịch Perez đang quyết tâm mang về một chân sút cừ khôi cho Kền kền trắng trong tháng 1. Và Sergio Aguero là cái tên thay thế lý tưởng nhất.

Tottenham tranh giành Goretzka với Arsenal

Kình địch ở Bắc London, Tottenham vừa nhẩy vào tranh giành ngôi sao trẻ của Schalke là Leon Goretzka với Arsenal. Tiền vệ sáng giá 22 tuổi này sẽ hết hợp đồng với Schalke vào cuối mùa và hiện anh vẫn chưa chịu gia hạn. Được biết, ngoài hai đại gia Anh, Barcelona và Bayern cũng đang theo sát Goretzka.

Bayern xác nhận hết cơ hội mua Sanchez

Theo xác nhận từ GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich, họ đã không còn cơ hội chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal). "Tôi nghĩ Sanchez đã đưa ra quyết định về bến đỗ tiếp theo rồi. Mọi tin đồn về thương vụ này sẽ kết thúc khi TTCN mùa Đông mở cửa vào tháng 1 tới", Rummenigge nhấn mạnh.

Juventus quyết đấu MU vì Grimaldo

Juventusđang xây dựng kế hoạch chuyển nhượng cho tương lai. Trong đó, Alex Grimaldo là một mục tiêu được xem là rất quan trọng. Grimaldo hiện được đánh giá lá một trong những hậu vệ trái triển vọng nhất châu Âu. MU trước đó cũng đã quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi người Tây Ban Nha. Juve đang quyết đi trước một bước trong cuộc đua với MU. Nếu chiêu mộ thành công Grimaldo, Juve gần như chắc chắn sẽ bán Alex Sandro. Cầu thủ người Brazil đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea.Theo Tuttosport, tờ báo thân Juventus, đội bóng thành Turin đã bước đầu tìm kiếm thỏa thuận với Benfica về Grimaldo.

Barca tính qua mặt Arsenal giành tài năng trẻ bóng đá Nga

Trả lời phỏng vấn tờ Sport Express, nhà môi giới cầu thủ Sandor Varga tiết lộ HLV Arsene Wenger đã yêu cầu ông theo sát tiền vệ trẻ tài năng Aleksandr Golovin từ giải Confed Cup Hè năm ngoái. HLV Wenger rất ngưỡng mộ phong cách, tiềm năng của Golovin và rất muốn đưa ngôi sao trẻ của CSKA Moscow và ĐT Nga về Arsenal. Tuy vậy, Sandor Varga cũng mới hé lộ thêm rằng "không loại trừ khả năng Golovin sẽ gia nhập Barca", khi gã khổng lồ xứ Catalan cũng đang tăm tia tiền vệ này bằng cách cử tuyển trạch viên thường xuyên theo dõi anh thi đấu. Golovin năm nay mới 21 tuổi. Anh đã chơi 82 trận và ghi 8 bàn cho CSKA kể từ khi ra mắt mùa 2014/15. Với ĐTQG Golovin cũng đã có 2 bàn/15 lần khoác áo và tiền vệ này được dự báo sẽ tỏa sáng ở World Cup trên đất Nga Hè năm sau.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT