Quảng cáo

NÓNG: HLV Park Hang-seo mạo hiểm triệu tập nhiều tân binh

Chủ nhật, 05/11/2017 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo mạo hiểm triệu tập nhiều tân binh; Báo ngoại đánh giá 5 cầu thủ Việt Nam có khả năng ra nước ngoài; Fellaini, Rojo trở lại ở “đại chiến” với Chelsea... là những thông tin đáng chú ý tối nay 5/11.

HLV Park Hang-seo mạo hiểm triệu tập nhiều tân binh

Theo nguồn tin từ Thanh Niên Online thìtrong danh sách đội tuyển Việt Nam do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang-seo triệu tập vào ngày 6.11, xuất hiện ba gương mặt ‘lạ’: Thủ môn Phạm Văn Cường của CLB Quảng Nam, tiền vệ Đỗ Văn Thuận của CLB Sài Gòn và hậu vệ Vũ Xuân Cường của FLC Thanh Hóa. Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam Nguyễn Húp hào hứng xác nhận thông tin cầu thủ đội mình lần đầu được khoác áo đội tuyển Việt Nam: “Còn ai xứng đáng hơn Cường. Thành công của chúng tôi ở mùa giải này là chiến công của tập thể nhưng không thể phủ nhận vai trò cá nhân đặc biệt xuất sắc của Cường. Không xuất sắc, làm sao lọt vào mắt xanh ông Park”.

Tiền vệ Đỗ Văn Thuận được gọi lên tuyển đợt này cũng như một xu hướng tất yếu bởi mùa giải 2017, anh chàng sinh năm 1992 này chơi rất nổi bật trong màu áo Sài Gòn. Khá ngạc nhiên khi ở đợt tập trung gần đây nhất, HLV Mai Đức Chung đã cho gọi khá nhiều cầu thủ FLC Thanh Hóa nhưng dưới thời HLV Park, chỉ có 2 cầu thủ đội bóng này lên tuyển. Đó là thủ môn Bùi Tiến Dũng và hậu vệ trái Vũ Xuân Cường sinh năm 1992. Giám đốc điều hành CLB Thanh Hóa Nguyễn Trọng Hoài cho biết: “Cường đá rất tốt và xứng đáng được lên tuyển. Chúng tôi rất tự hào vì điều này”. Bên cạnh đó, 1 tân binh nữa đó là Minh Vương của HAGL.

Nhiều tân binh xuất hiện trong bản danh sách ĐT Việt Nam lần tập trung này

Báo ngoại đánh giá 5 cầu thủ Việt Nam có khả năng ra nước ngoài thi đấu

Sau những kế hoạch đầu tư dài hạn có tầm nhìn cách đây một thập kỷ, lúc này bóng đá Việt Nam đang sở hữu một lứa cầu thủ trẻ vô cùng tài năng. Bên cạnh các cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL JMG, một số lò đào tạo khác như Hà Nội, PVF đều đang sản sinh ra những cầu thủ rất chất lượng. Và mới đây tờ Four Four Two (FFT) của Anh đã điểm qua 5 cái tên tài năng, đủ khả năng chơi bóng ở nước ngoài thi đấu. Đó là: Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Văn Hậu và Văn Quyết.

Fellaini, Rojo trở lại ở “đại chiến” với Chelsea, Pogba vắng mặt

Trong số các cầu thủ M.U dự trận Super Sunday với Chelsea có sự trở lại của tiền vệ Marouane Fellaini và hậu vệ Marcos Rojo. Paul Pogba vẫn tiếp tục vắng mặt. Đây được xem là điều bất ngờ, bởi hồi giữa tuần, Mourinho tiết lộ rằng, Pogba hoàn toàn có thể ra sân ở trận này. Trong khi đó, Rojo chỉ có thể trở lại vào giữa tháng 11.

Jose Mourinho muốn tăng lương cao nhất nhì thế giới

Tờ Mirror vừa tiết lộ, đại diện của HLV Mourinho, siêu cò Jorge Mendes sẽ đàm phán với PCT phụ trách điều hành của Man Utd, Ed Woodward vào đầu năm tới để gia hạn hợp đồng cho chiến lược gia người Bồ. Mourinho đã ký HĐ 3 năm với Man Utd khi thay thế Louis van Gaal vào mùa Hè 2016 và có tin Mou lĩnh mức lương 12 triệu bảng/năm. Được biết, Jorge Mendes sẽ tìm cách "ép" Man Utd phải tăng lương cho thân chủ của mình lên trên ngưỡng 15 triệu bảng/năm khi hai bên ký kết hợp đồng mới. Với con số đó, Mourinho sẽ thấy hài lòng khi sánh ngang kình địch Pep Guardiola, người đang lĩnh 15,3 triệu bảng/năm ở Man City và cũng là HLV hưởng lương cao thứ nhì thế giới hiện tại, chỉ sau Marcello Lippi - HLV đang dẫn dắt ĐT Trung Quốc với mức lương 18 triệu bảng/năm.

HLV Wenger khẳng định tầm quan trọng của Wenger

Tính đến thời điểm hiện tại, sự thăng hoa của những ngôi sao như Kevin De Bruyne, David SIlva và Sergio Aguero đã giúp The Citizens chễm chệ ngồi trên ngôi đầu BXH sau 10 vòng đấu. Dù vậy HLV Wenger tin rằng Ozil, người đang bị chỉ trích trong thời gian gần đây, sẽ thể hiện được tài năng của mình trước dàn sao của Man City. "Những cầu thủ lớn đều muốn được chơi và tỏa sáng trong những trận đấu lớn. Và Ozil cũng vậy," HLV Wenger trả lời khi được hỏi về việc liệu Ozil có thể làm nên chuyện trong trận đấu với Man City. "Ozil hiện tại đang có thể lực rất tốt. Mọi người lúc nào cũng nói về Alexis Sanchez, nhưng, đối với chúng tôi, màn trình diễn của Ozil cũng vô cùng quan trọng. Cậu ấy cống hiến rất nhiều với lối chơi của mình. Ozil là nguồn lực quý giá mỗi khi chúng tôi triển khai tấn công vì khả năng tạo ra cơ hội của cậu ấy."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam Việt Nam Minh Vương Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo