Quảng cáo

Chuyển nhượng 22/4: Cựu HLV Man City sắp về Arsenal thay Wenger

Thứ sáu, 22/04/2016 16:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu HLV Man City sắp về Arsenal thay Wenger; Ramos thừa nhận quan tâm tới Man Utd; Chelsea chi cực đậm vì 2 sao Everton… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Chiêm ngưỡng khả năng tốc độ cực đỉnh của thiên thần Kaka

Cựu HLV Man City sắp về Arsenal thay Wenger

Người đại diện của HLV Roberto Mancini (Inter Milan) xác nhận, thân chủ mình có thể trở lại Ngoại hạng Anh để trở lại dẫn dắt Arsenal thay cho Arsene Wenger.

chuyển nhượng 22/4, tin chuyển nhượng ngày 22/4, tin chuyển nhượng, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong liverpool, tin chuyen nhuong hom nay, tin tuc chuyen nhuong

HLV Mancini có thể thay Wenger tại Arsenal

Ramos thừa nhận quan tâm tới Man Utd

Trong mùa Hè 2015 vừa qua, MU đã liên hệ với trung vệ Sergio Ramos nhưng không thành công. Vụ việc nêu trên đã qua, nhưng mới đây Sergio Ramos bất ngờ tiết lộ những suy nghĩ ở thời điểm đó. Chia sẻ trên COPE, trung vệ của Real Madrid cho biết: "Tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía Man Utd, tôi đã cân nhắc về khả năng gia nhập đội bóng nước Anh. Thế nhưng ưu tiên hàng đầu của tôi lúc đó là Real Madrid, nó không hề liên quan tới vấn đề kinh tế. Lúc đó tôi bị Real Madrid lừa gạt ư? Không, nhưng trong tôi có chút thất vọng."

Chelsea chi cực đậm vì 2 sao Everton

Theo DailyStar, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi Romelu Lukaku và John Stones của Everton để chào đón HLV Antonio Conte. Chuẩn bị cho thương vụ này, The Blues sẵn sàng chi tới 90 triệu bảng.

Rashford hoãn gia hạn hợp đồng với MU

Marcus Rasford đang dần thể hiện được giá trị của mình tại Man Utd, nhận thấy tiềm năng của cầu thủ này BLĐ đội bóng đã lên kế hoạch gửi tới anh bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, Rashford đã hoãn đàm phán với MU. Cầu thủ này sẽ không ký kết một hợp đồng mới cho đến khi tìm được một vị đại diện cho riêng mình.

Mats Hummels sắp trở lại Dortmund

Mats Hummels là sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Bayern Munich, anh được đôn lên đội 1 năm 2007 và chỉ sau 2 năm gắn bó trung vệ này đã chia tay Hùm xám để sang khoác áo Dortmund. Theo những thông tin mới đây từ báo chí Đức, Hummels hiện đang muốn tìm kiếm một đội bóng chất lượng hơn để thực hiện hóa những tham vọng mới. Trong kế hoạch của trung vệ này, anh có ý định trở lại khoác áo Bayern Munich.

Tứ đại gia Anh muốn có Moussa Dembele

Theo tờ The Sun đưa tin, Moussa Dembele của Fulham hiện đang lọt vào tầm ngắm của 4 ông lớn Premier League là Man Utd, Chelsea, Liverpool và Tottenham. Tài năng 19 tuổi này đang có phong độ tốt tại Fulham, mùa bóng năm nay anh đã ghi 17 bàn thắng sau 44 trận đấu.

HLV Ancelotti muốn đưa sao Napoli về Bayern

HLV Carlo Ancelotti đã đề nghị BLĐ Bayern Munich chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly (Napoli) để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ. Phía Napoli chỉ đồng ý bán cầu thủ người Senegal nếu nhận đủ 25 triệu euro.

Liverpool chi 35 triệu bảng mua Wilson và Cresswell

Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ Callum Wilson của Bournemouth và Aaron Cresswell bên phía West Ham. Chuẩn bị cho 2 thương vụ này trong mùa Hè 2016, The Kop sẵn sàng chi 35 triệu bảng. Trong đó, họ dự chi 20 triệu bảng mua Wilson và số còn lại để chiêu mộ Cresswell.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng 22/4 tin chuyển nhượng ngày 22/4 tin chuyển nhượng chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong liverpool tin chuyen nhuong hom nay tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo