Quảng cáo

Chủ tịch Perez cấm Ronaldo đá chung kết cúp nhà Vua

Thứ ba, 15/04/2014 08:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để tránh tình hình chấn thương của Cris Ronaldo trở nên nghiêm trọng hơn, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid quyết định loại anh khỏi trận chung kết cúp nhà Vua.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 4-0 Almeria (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Như đã biết, Cristiano Ronaldo đã dính chấn thương gân khoeo trong trận lượt đi tứ kết Champions League gặp Dortmund. Vì vấn đề này mà ngôi sao người Bồ đã phải bỏ lỡ 3 trận đấu gần đây nhất của Real Madrid, trong đó có trận tái đấu lượt về với Dortmund.

 

Ronaldo, ronaldo chan thuong, La Liga, sieu kinh dien, cup nha vua, chung ket cup  nha vua, ronaldo, real madrid, real madrid vs barcelona, kinh dien cup nha vua

BLĐ Real không muốn mạo hiểm với chấn thương của Ronaldo

 

Mỗi khi đối đầu với đội bóng lớn, sự vắng mặt của Ronaldo rõ ràng khiến lối chơi của Real Madrid bế tắc hơn và điều này được thể hiện rõ nhất trong trận thua Dortmund 0-2, trận này hàng công của Los Blancos bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn. Vào rạng sáng ngày 17/4 tới đây, thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ bước vào trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha gặp Barcelona và BLĐ cũng như NHM Real Madrid đều đang nóng lòng chờ đợi thông tin về chấn thương của Ronaldo.

 

Trước đó, HLV Carlo Ancelotti từng mập mờ về khả năng ra sân của Ronaldo khi không khẳng định anh sẽ ra sân và cũng không khẳng định anh sẽ vắng mặt. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn tờ Marca mới đây ông cho biết Real Madrid sẽ chơi tốt và giành chiến thắng mà không cần có sự phục vụ của Ronaldo.

 

Gần đây, tờ El Confidencial có đăng tải thông tin được lấy nguồn thân cận với Real Madrid. Theo đó, Chủ tịch Florentino Perez đã họp với đội ngũ y tế và quyết định không để Ronaldo ra sân trận gặp Barcelona sắp tới. Lý do mà ông đưa ra là không muốn mạo hiểm với chấn thương của chân sút 29 này, hy vọng anh sẽ có được sức khỏe tốt nhất để tham gia hai trận bán kết Champions League gặp Bayern Munich và đây cũng là mục tiêu hàng đầu ở mùa giải năm nay của Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo ronaldo chan thuong La Liga sieu kinh dien cup nha vua chung ket cup nha vua ronaldo real madrid real madrid vs barcelona kinh dien cup nha vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT