Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Quảng Nam mua xong sao Brazil đấu HAGL

Thứ tư, 13/06/2018 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu với HAGL, CLB Quảng Nam đã chiêu mộ tiền đạo Douglas Tardin người Brazil.

Theo những thông tin mới nhất từ CLB Quảng Nam, họ đã chính thức chiêu mộ thành công ngoại binh người Brazil, Douglas Tardin chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V-League 2018. Sự bổ sung này là vô cùng cần thiết, bởi hiện tại hàng công của Quảng Nam đang bị khủng hoảng chấn thương. Ngoại binh Claudecir và tiền đạo Minh Tuấn đều gặp những vaasns đề khác nhau, cả hai không thể ra sân thi đấu.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL vs Quảng Nam

Với việc đã ký hợp đồng với Douglas Tardin, tân binh này hoàn toàn có thể ra mắt đội bóng mới ở trận đấu với HAGL diễn ra chiều nay. Theo xác nhận từ phía Quảng Nam cho biết, Douglas Tardin chắc chắn có tên trong danh sách đăng ký đấu HAGL.

Ở trận đấu gần đây nhất, nhà ĐKVĐ Quảng Nam đã nhận thất bại 0-1 trước Hà Nội, với sự góp mặt của Douglas Tardin, mục tiêu của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ là giành 3 điểm tại Pleiku.

Douglas Tardin năm nay 26 tuổi, trước khi gia nhập Quảng Nam anh từng thi đấu cho CLB Wangen bei Olten ở giải hạng 4 Thụy Sĩ. Gần đây Douglas cũng thử việc tại SHB Đà Nẵng, thế nhưng anh không được giữ lại và chuyển sang đầu quân cho nhà ĐKVĐ V-League.

Được biết, hiện tại Quảng Nam vẫn đang tiếp tục thử việc các ngoại binh nhằm bổ sung nhân sự.

Trận đấu giữa HAGL vs Quảng Nam diễn ra lúc 17h00 ngày 13/6, mời quý vị đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HAGL vs Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT