Quảng cáo

Chính thức: CLB Viettel bổ nhiệm HLV trưởng người Hàn Quốc

Thứ tư, 30/01/2019 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cách đây không lâu CLB Viettel thông báo họ đã chính thức bổ nhiệm ông Lee Heung Sil vào vị trí HLV trưởng đội bóng.

VIDEO: HLV Park tạo cơn sốt ngay khi trở về Việt Nam (Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

Không còn là tin đồn, mới đây trên trang chính thức của CLB Viettel đã thông báo bổ nhiệm thành công ông Lee Heung Sil vào vị trí HLV trưởng. HLV Lee Heung Sil sinh năm 1961, ông từng dẫn dắt CLB Jeonbuk Huyndai Motors - một trong những CLB nổi tiếng nhất Hàn Quốc. HLV Lee Heung Sil cũng đã từng dẫn dắt CLB tại giải K.League 2 là Ansan Police và Asan Greenners.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Viettel, Viettel bổ nhiệm HLV Hàn Quốc

Trước khi trở thành một HLV, ông Lee Heung Sil là một cầu thủ chuyên nghiệp và từng tham dự FIFA World Cup 1990 cùng ĐT Hàn Quốc. Vào năm 1986 ông cùng với HLV trưởng Park Hang Seo được chọn vào đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất tại Giải vô địch quốc gia Hàn Quốc.

CLB Viettel không tiết lộ chi tiết hợp đồng với HLV Lee Heung Sil. Hiện vị chuyên gia người Hàn Quốc này đã bắt đầu công việc huấn luyện tại Viettel.

Theo lịch trình, các cầu thủ Viettel sẽ tiếp tục tập luyện đến hết ngày 27 tháng Chạp âm lịch và hội quân vào ngày mùng 3 tết để chuẩn bị cho mùa giải V-League khởi tranh vào cuối tháng 02/2019.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Viettel bổ nhiệm HLV Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT