Quảng cáo

Chính thức: Barcelona đón tân binh đầu tiên

Thứ sáu, 21/12/2018 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barcelona chính thức đón tân binh đầu tiên; PSG "trói chân" thủ thành gốc Philippines; Xong tương lai Alex Sandro... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 21/12.

Barcelona chính thức đón tân binh đầu tiên

Đội bóng xứ Catalan ký hợp đồng theo dạng cho mượn với Jeison Murillo đến hết mùa giải 2018/19 kèm điều khoản mua đứt với giá 25 triệu euro. Hôm qua trung vệ 26 tuổi đã đến Barcelona tiến hành kiểm tra y tế, hoàn tất mọi thủ tục gia nhập đội chủ sân Nou Camp, trở thành tân binh đầu tiên của đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real madrid, Barca, MU, Chelsea

PSG "trói chân" thủ thành gốc Philippines

CLB PSG xác nhận vừa hoàn tất thủ tục gia hạn hợp đồng với thủ thành Alphonse Areola đến năm 2023. Nhà ĐKVĐ Ligue I vẫn sở hữu "người gác đền" kỳ cựu Gianluigi Buffon nhưng siêu sao gốc Philippines mới là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ hiện tại lẫn tương lai.

Xong tương lai Alex Sandro

Đứng trước sự cứng rắn của Juventus, cộng thêm việc Cristiano Ronaldo chuyển đến Allianz Stadium, Sandro đã đồng ý cam kết tương lai lâu dài với CLB này. Cụ thể, hậu vệ 27 tuổi đã đặt bút ký hợp đồng mới với Juventus đến năm 2023.

Trong thông báo trên trang chủ, Juventus viết: “Người hâm mộ có thể chắc chắn rằng đội bóng đã có một cầu thủ luôn chiến đấu hết 100% vì mục tiêu chiến thắng’ - đó là những lời Sandro đã nói khi ra mắt Bianconeri vào năm 2015. Không ai có thể nghi ngờ sự cam kết của Sandro và anh ấy đã tiếp tục thể hiện điều đó bằng hợp đồng đến năm 2023”.

Atletico Madrid không bán Lucas Hernandez

Theo Givemesport, ban lãnh đạo Atletico Madrid tuyên bố không để Lucas Hernandez ra đi ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019. Trước đó, Marca đưa tin, Bayern sẵn sàng chi 80 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của hậu vệ người Pháp.

Tương lai của Solanke bị đặt dấu hỏi

Solanke được Crystal Palace, Bournemouth, Huddersfield Town,  Rangers và Galatasaray hỏi mượn, nhưng Liverpool chưa đồng ý. Nguyên nhân là HLV Jurgen Klopp muốn Solanke ở lại để đề phòng trường hợp có những chấn thương bất ngờ ập đến. Mùa giải năm nay, sao trẻ người Anh mới được ra sân đúng 2 trận ở Premier League 2.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng barca chuyển nhượng real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT