Quảng cáo

Sir Alex Ferguson tiến cử người thay thế HLV Jose Mourinho

Thứ năm, 20/12/2018 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu chiến lược gia Sir Alex Ferguson đã tiến cử một ứng viên cho chức HLV trưởng CLB Man Utd sau khi Jose Mourinho ra đi.

Sau khi chia tay HLV Jose Mourinho, BLĐ Man Utd đã bổ nhiệm HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, đây chỉ là phương án tạm thời, bởi hợp đồng với ông Ole Solskjaer chỉ có thời hạn tới hết mùa giải 2018/19.

Cho tới hết mùa giải, BLĐ Man Utd sẽ có nhiệm vụ quan trọng là tìm kiếm một HLV chất lượng, phù hợp với đội bóng để chèo lái mùa tới. Đây là công việc không hề dễ dàng, bởi ngoài chuyên môn tốt thì tân thuyền trưởng của Man Utd phải phù hợp với lối chơi, triết lý bóng đá của Quỷ đỏ thành Manchester.

Ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, Man Utd, Sir Alex, Mauricio Pochettino, Quỷ đỏ

Được biết, cựu chiến lược gia Sir Alex Ferguson đã tiến cử 1 ứng viên cho Man Utd, đó là HLV Mauricio Pochettino. Hiện tại HLV Pochettino đang dẫn dắt CLB Tottenham, ông giúp Spurs vươn lên đứng thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh sau 17 vòng đấu.

HLV Pochettino được Sir Alex Ferguson đánh giá cao, ông đã giúp Tottenham chuyển mình mạnh mẽ để vươn lên thành đội bóng top đầu tại Ngoại hạng Anh.

Hiện tại, ngoài Pochettino, BLĐ Man Utd được cho là đang hướng tới các tầm ngắm khác như Zinedine Zidane hay Antonio Conte. Cả hai vị chiến lược gia này đều đang chưa có việc làm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh Man Utd Sir Alex Mauricio Pochettino Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT