Quảng cáo

Chia tay Everton, Samuel Eto’o tới Serie A

Thứ hai, 26/01/2015 14:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông báo mới đây trên trang chủ Everton, Samuel Eto'o đã tới CLB Sampdoria kiểm tra y tế và dự kiến trong ngày hôm nay anh sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới.

VIDEO: Everton 0-0 West Bromwich Albion

Sau khi rời Chelsea, Samuel Eto’o đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Everton theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại Goodison Park, tiền đạo người Cameroon chỉ là sự lựa chọn thứ 2 của HLV Roberto Martinez sau Romelu Lukaku. Sau nửa mùa giải thường xuyên ngồi dự bị, Eto’o đã thấy chán và muốn tìm kiếm một bến đỗ mới.

Everton, Samuel Eto'o, Sampdoria, Eto'o rời Everton, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng 2015, chuyển nhượng ngày 26/1, tin chuyển nhượng

Eto'o trong buổi kiểm tra y tế

Theo thông báo mới đây từ BLĐ Everton, họ đã đồng ý để Samuel Eto'o ra đi và điểm dừng chân tiếp theo của anh là CLB Sampdoria.

"Tiền đạo Samuel Eto’o đã trải qua buổi kiểm tra y tế tại CLB Sampdoria, trong ngày hôm nay đội bóng sẽ chính thức công bố thỏa thuận này", thông tin trên website chính thức của CLB Everton.

Trước đó, báo chí xứ Sương mù tiết lộ rằng Eto’o có mâu thuẫn với HLV Roberto Martinez và nó trở nên gay gắt hơn khi anh không có tên trong danh sách thi đấu trận Everton thua West Ham (tại FA Cup) diễn ra hồi đầu tháng. Về phía HLV Martinez, vị chiến lược gia này thừa nhận rằng không muốn để Samuel Eto’o ra đi. Tuy nhiên, trước quyết tâm của tiền đạo người Cameroon nên ông không thể níu kéo được anh ở lại Goodison Park.

Sự nghiệp của Samuel Eto’o đang đi xuống trầm trọng khi bị ảnh hưởng bởi tuổi tác (33 tuổi), trước khi gia nhập Everton anh từng khoác áo những đội bóng hàng đầu thế giới như Barcelona, Inter Milan hay Chelsea...

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng 2015 chuyển nhượng ngày 26/1 Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT