Quảng cáo

Chelsea vô địch, Mourinho không quên vào viện thăm học trò

Thứ hai, 04/05/2015 10:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea giành chức vô địch sau trận thắng Crystal Palace, thế nhưng HLV Jose Mourinho đã bỏ dở lễ ăn mừng để vào bệnh viện thăm tiền vệ Ramires.

VIDEO: Fan Chelsea hò reo ăn mừng chức vô địch Premier League

Trong trận đấu tối qua gặp Crystal Palace, các cầu thủ Chelsea chỉ giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Với kết quả này, The Blues đã mang về thêm 3 điểm và chính thức giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh sớm hơn 3 vòng đấu.

Ở trận đấu nêu trên, Ramires được HLV Mourinho điền tên trong đội hình tham dự. Tuy nhiên, trước giờ giao chiến tiền vệ người Brazil bất ngờ gặp vấn đề về sức khỏe và phải nhập viện khẩn cấp. Vì cậu học trò này, 'Người đặc biệt' chỉ có vài phút ăn mừng chức vô địch trong phòng thay đồ cùng các học trò rồi lập tức tới bệnh viện thăm Ramires.

Chelsea, chelsea vô địch, Crystal Palace, Jose Mourinho, Mourinho bỏ dở lễ ăn mừng, Mourinho vào bệnh viện thăm Ramires, chelsea vô địch ngoại hạng anh, chelsea vô địch sớm, The Blues,Ngoại hạng Anh,Premier League,Stamford Bridge,Tin chuyển nhượng

Mourinho nhanh chóng rời phòng thay đồ vào viện thăm Ramires

Dù Chelsea chưa báo cáo tình hình của Ramires, nhưng theo truyền hình Brazil thì tiền vệ 28 tuổi này bị sỏi thận và phải nhập viện khẩn cấp để điều trị.

Chức vô địch của Chelsea mùa giải năm nay không có nhiều dấu ấn của Ramires, lý do là  bởi anh thường xuyên xuất hiện trên băng ghế dự bị. Điều này cũng dễ hiểu bởi ở hàng tiền vệ, Matic và Cesc Fabregas luôn duy trì được phong độ tốt.

Cũng sau trận đấu nêu trên, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ với báo chí rằng: "Mỗi chức vô địch đều là kết quả của một quá trình khó khăn, tôi không thể đánh giá cái nào quan trọng hơn. Chúng tôi đã đứng đầu bảng từ ngày đầu tiên và thua chỉ 2 trận trong cả mùa. Chelsea còn bất bại trên sân nhà, thành tích trên sân khách ấn tượng và đặc biệt để thủng lưới ít. Đó thực sự là những điều tuyệt vời mà tập thể Chelsea đã làm được."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Stamford Bridge Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT