Quảng cáo

Mourinho: "Tôi muốn vô địch nhiều hơn nữa với Chelsea"

Thứ hai, 04/05/2015 07:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết ông rất hạnh phúc với ngôi vô địch của Chelsea và muốn giành nhiều danh hiệu hơn nữa cùng The Blues trong tương lai.

 

Video clip bàn thắng: Chelsea 1-0 Crystal Palace (V35 Premier League)

Chelsea đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15 sau khi đánh bại Crystal Palace 1-0 tối qua. Phát biểu trên kênh Sky Sports sau trận đấu, HLV Mourinho nói: "Mỗi danh hiệu đều là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ, tôi không muốn đánh giá chức vô địch nào quan trọng hơn. Tuy nhiên, đây là danh hiệu mới nhất, nên nó có ý nghĩa rất lớn với tôi. Chắc chắn là tôi muốn giành thêm nhiều chức vô địch cùng Chelsea".

Chelsea 1-0 Crystal, chelsea vô địch, mourinho vô địch, ngoại hạng anh, chelsea vs crystal, the blues, chelsea đăng quang, chelsea ăn mừng, thống kê chelsea, kết quả bóng đá, hazard ghi bàn

HLV Mourinho ăn mừng cùng học trò trong phòng thay đồ sau trận thắng Crystal 

"Chelsea đã vô địch Cúp liên đoàn và giờ là Ngoại hạng Anh. Rất khó để làm được điều này ở Anh, bởi có nhiều ứng viên nặng ký. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì vị trí số 1".

Đây là chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 3 của Mourinho với Chelsea. Ở mùa này, The Blues chỉ thua 2 trận trên sân khách. HLV Mourinho cho biết ông cảm thấy hạnh phúc với thành tích này và chủ tịch Abramovich cũng vậy.

Thống kê từ trang Opta cho biết, Chelsea ở mùa này có tỉ lệ kiểm soát bóng trung bình là 56%, thắng không chiến 54,5%, giữ sạch lưới 17/35 trận, thủng lưới trung bình 0,77 bàn. The Blues tung ra tổng cộng 390 cú sút và ghi 69 bàn thắng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Crystal Palace ngoại hạng anh premier league mourinho terry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT