Quảng cáo

Mourinho nói về Abramovich và mùa giải tiếp theo

Thứ tư, 29/04/2015 14:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea đang băng băng về đích ở Ngoại hạng Anh mùa này và điều này khiến ông chủ Abramovich cảm thấy rất hạnh phúc.

 

VIDEO: Xem các cầu thủ Chelsea làm xiếc với trái bóng trên bàn ăn

Sau trận hòa 0-0 trước Arsenal mới đây, coi như Chelsea đã chạm một tay vào chức vô địch Premier League 2014/15. Trước đó, The Blues đã giành chức vô địch Cúp liên đoàn hồi tháng 3. HLV Mourinho cho biết ông chủ Chelsea đang cảm thấy rất hài lòng với mùa giải này của CLB. "Abramovich cảm thấy rất hạnh phúc với những gì Chelsea đang có ở mùa này", Mourinho nói.

"Tôi đã quan sát kỹ cách ông chủ ôm lấy các cầu thủ trong phòng thay đồ sau một số trận đấu, trong đó có trận hòa Arsenal vừa xong. Tôi hiểu rằng ông ấy đang cảm thấy hạnh phúc. Tôi nghĩ mọi cổ động viên của Chelsea cũng hạnh phúc nếu chúng tôi vô địch mùa này. Nếu chúng tôi giành được danh hiệu, chúng tôi sẽ có một mùa giải Ngoại hạng Anh tuyệt vời", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ.

leicester vs chelsea, mourinho, chelsea, abramovich, ngoại hạng anh, real madrid vs almeria, juventus vs fiorentina

Abramovich rất vui với mùa giải này của Chelsea

Nói về lối chơi của Chelsea, Mourinho cho biết: "Với tôi, thứ bóng đá đẹp nghĩa là phải biết chính xác mỗi trận phải chơi theo cách nào và những gì bạn phải làm để triển khai được lối chơi đó. Tại Arsenal cuối tuần qua, chúng tôi đã chơi tốt ngay từ phút đầu tiên, và là những người tỏa sáng rực rỡ".

Khi được hỏi về mùa giải tới, Mourinho nhận định cuộc đua tới ngôi vô địch ở Premier League 2015/2016 sẽ là rất khốc liệt. "Arsenal đang có một đội hình xuất sắc, Thierry Henry nói rằng họ cần thêm 4 cầu thủ đẳng cấp thế giới nữa, nếu có được những cầu thủ này thì họ sẽ lại trở thành một đội bóng bất bại ngày nào. Manchester United cũng đang sở hữu một lực lượng cực mạnh, một đội hình đắt giá nhất trong lịch sử Premier League, vì thế mọi người có thể thấy phần nào chất lượng của họ. Cả hai đội bóng đều không phải chịu sự ràng buộc của luật công bằng tài chính và họ sẽ đầu tư rất mạnh tay. Manchester City cũng đã có những thành tích đáng nể khi giành 2 danh hiệu trong 3 năm. Hiện tại sẽ rất khó để có CLB nào có thể thống trị tại Premier League", chiến lược gia 52 tuổi đưa ra dự đoán.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
leicester vs chelsea mourinho chelsea abramovich ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT