Quảng cáo

Tiến sát chức vô địch, Mourinho càng “kiêu ngạo”

Thứ năm, 30/04/2015 15:00 PM (GMT+7)
A A+

“Người đặc biệt” cho rằng mọi đội bóng đều muốn giống như Chelsea của ông.

Rạng sáng nay, trong trận đấu bù Chelsea đã có màn lội ngược dòng trước đội chủ nhà Leicester City để giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Albrighton mở tỉ số cho Leicester vào cuối hiệp 1, nhưng sang hiệp 2 các pha lập công của Drogba, Terry và Ramires đã giúp “The Blues” ca khúc khải hoàn.

Giành được 3 điểm, Chelsea (80 điểm) đã tiến thêm một bước dài đến chức vô địch. Chỉ cần thắng Crystal Palace vào Chủ nhật tới (19h30, 3/5), Mou-Team sẽ vô địch Premier League 2014/15 sớm 3 vòng đấu. Chính vì thế, HLV Mourinho đã tỏ ra khá “kiêu ngạo” trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận.

Chỉ cần 3 điểm nữa, Chelsea chắc chắn vô địch Premier League 2014/15


“Tôi nghĩ những gì các cầu thủ làm được là rất tuyệt vời. Dẫn đầu giải đấu từ ngày mở màn cho đến giờ là điều không hề dễ dàng”, Mourinho trả lời trên Sky Sports.

“Phải chơi trên sân của đội bóng đã giành 12 điểm tuyệt đối trong 4 trận trước đó và bị dẫn trước là điều không hề dễ dàng. Leicester đã chơi rất tự tin, đặc biệt là trong hiệp 1, nhưng chúng tôi đã thay đổi mọi chuyện trong hiệp 2 bằng một màn trình diễn ấn tượng”.
“Tôi và các cầu thủ của mình đã làm việc cật lực trong 2 năm qua và những gì chúng tôi nhận được là phần thưởng xứng đáng. Vì vậy, tôi không cần người khác đánh giá những gì chúng tôi đang có”.

Đặc biệt, Mr Special trả lời đầy ngạo mạn: “Tôi biết chính xác những gì Chelesa đang có. Và tôi nghĩ, mọi đội bóng đều muốn giống như chúng tôi”.

Cuối cùng, chiến lược gia người Bồ tin rằng Chelsea sẽ được ăn mừng tại sân nhà Stamford Bridge vào Chủ nhật tới: “Chelsea luôn thi đấu rất tốt trên sân nhà nên chúng tôi có thể nghĩ về màn ăn mừng. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi cần giành chiến thắng để chính thức lên ngôi vô địch. Stamford Bridge sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn”.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Leicester vs Chelsea bong da Anh HLV Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT