Quảng cáo

Chelsea thua đậm Roma, HLV Conte chỉ ra hàng loạt vấn đề

Thứ tư, 01/11/2017 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea đã thể hiện bộ mặt đáng thất vọng trước Roma nên đã nhận thất bại 0-3, sau trận đấu này HLV Conte đã chỉ ra nhiều vấn đề The Blues đang gặp phải.

Hành quân đến thành Rome, Chelsea gặp vô vàn khó khăn. Lối chơi thiếu hiệu quả, cầu thủ thi đấu thiếu tập trung khiến The Blues liên tiếp nhận những trái đắng. Ngay trong hiệp 1 Chelsea đã 2 lần để El Shaarawy xuyên thủng lưới, hiệp đấu còn lại The Blues đành chịu bất lực và để Diego Perotti ấn định chiến thắng 3-0 cho AS Roma.

HLV Conte 'bó tay' trước tinh thần thi đấu của Chelsea trước Roma

Sau trận đấu, HLV Antonio Conte tỏ ra rất thất vọng, ông cũng chỉ ra hàng loạt nguyên nhân khiến đội nhà nhận kết quả 'muối mặt' trước Roma. Ông cho biết: "Tôi hài lòng vào màn trình diễn của Chelsea ở hiệp đấu đầu tiên, thế nhưng kết quả là chưa công bằng. Tuy nhiên, hiệp hai Chelsea thiếu đủ mọi thứ, trong khi Roma là đội bóng chơi tốt hơn mọi mặt, tinh thần, động lực và sự khao khát. Họ đã chiến thắng hoàn toàn xứng đáng.

Chelsea đang trải qua thăng trầm, để tiếp tục cạnh tranh chúng tôi cần sự nhất quán. The Blues đâng không có điều này và chúng tôi cần tìm cách vượt qua. Toàn đội cần phải nâng cao ý chí, nếu cứ nghĩ chúng ta là Chelsea và đối thủ sợ cái tên Chelsea là sai lầm. Toàn đội cần phải thể hiện tham vọng, thèm khát chiến thắng.

Đội bóng tuyệt vời cần có sự ổn định, sự nhất quán và ham muốn cao nhất trong mỗi trận đấu. Chelsea đang chiến đấu rất nhiều để có được điều này".

Thủ thành Courtois cũng chia sẻ sự thất vọng: "Chúng tôi đã đánh rơi tinh thần chiến đấu trong hiệp 2. Trận đấu diễn ra vào Chủ Nhật và Chelsea thi đấu như thể đây là một ngày để nghỉ ngơi. Thật khó để chỉ ra những nguyên nhân. Màu trước tôi thường có 1 đến 2 pha cứu thua, đôi khi 4 đến 5 pha cứu thua khi gặp Man Utd hay Man City, thế nhưng mùa này hàng phòng ngự khó có thể đảm bảo chắc chắn. Thất bại trước Roma là một kỷ niệm buồn, chúng tôi không muốn điều đó tái hiện".

Bảng xếp hạng Champions League bảng C, D

bang xep hang bond da, bang xep hang c1

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua bong da Roma 3-0 Chelsea Champions League tin tức Champions League Chelsea thua sốc kết quả bóng đá kết quả Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo