Quảng cáo

'Kẻ nào đòi bán Matic ở Chelsea đáng bị sa thải'

Thứ tư, 01/11/2017 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Kẻ nào đòi bán Matic ở Chelsea đáng bị sa thải'; 3 lý do khiến Morata từ chối Man Utd… là tin tức nổi bật của CLB Manchester United ngày 1/11.

'Kẻ nào đòi bán Matic ở Chelsea đáng bị sa thải'

Matic, Mourinho, Tin hot mu, Man Utd, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Tin bóng đá, Ngoại hạng Anh

Cựu danh thủ Phil Neville khẳng định, Chelsea đã thất bại trong việc tìm kiếm người thay thế Nemanja Matic. Chia sẻ trên kênh BBC, Phil Neville nhận định: "Điều gì đang xảy ra với Chelsea? Một từ thôi, đó là Matic. Khoảnh khắc họ bán đi Matic là sai lầm cực lớn. Khi có Matic ở phía trước cùng với Kante, hàng thủ của Chelsea luôn được bảo vệ.

Dù ai đi chăng nữa đã có quyết định bán Matic đáng bị sa thải. Đây là một trong những quyết định tệ hại nhất lịch sử Premier League mà tôi từng được chứng kiến. Chắc chắn khi bạn hỏi các cầu thủ Chelsea, họ cũng đều mong Matic trở lại. Chelsea muốn thay thế Matic bằng một cầu thủ tương tự nhưng Bakayoko không phải là giải pháp. Cậu ta chẳng phải là kiểu tiền vệ đánh chặn như Matic. Rõ ràng, Chelsea đã không thể tìm được ai đủ sức khỏa lấp khoảng trống của Matic."

VIDEO: Nemanja Matic - Bản hợp đồng hoàn hảo của Man Utd

3 lý do khiến Morata từ chối Man Utd

Morata tự liệt kê ra 3 lý do quan trọng để anh chọn The Blues. Tiền đạo 25 tuổi này nói: “Tôi đến đây vì HLV Antonio Conte. Thực tế chúng tôi đã nói chuyện với nhau về việc chuyển nhượng từ mùa Xuân trước và bây giờ, tôi đã ở đây”.

“Có rất nhiều lý do thuận lợi cho vụ chuyển nhượng này. Đầu tiên là HLV. Tôi biết Conte và tôi không gặp nhiều khó khăn trong việc hiểu ý đồ chiến thuật của ông ấy”. “Thứ 2 là môi trường, tôi đã nhận được lời khuyên từ nhiều cầu thủ đồng hương. Ở đây thực sự có một “vùng đất” Tây Ban Nha với Azplicueta, Alonso, Fabregas và Pedro. Mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn”. “Cuối cùng là vợ tôi, Alice Campello. Cô ấy muốn sống ở London”.

Mourinho gửi lời vàng ngọc tới Svilar, khen ngợi McTominay

Nhận định về tình huống này, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra cảm thông với Mile Svilar: "Đó không phải là sai lầm của Mile Svilar. Nếu không đổ người, bàn thắng đã không đến. Tuy nhiên, Svilar đã nỗ lực cản phá và điều không may đã xảy ra. Tuy nhiên, chúng ta nên dành những lời ngợi khen cho Mile Svilar. Mới 18 tuổi, màn trình diễn của cậu ấy trước sân khấu lớn Old Trafford là đáng được ghi nhận. Mile Svilar chỉ mới 18 tuổi và sẽ còn phát triển thêm nữa."

Về màn thể hiện của Scott McTominay, Mourinho khẳng định: "Cậu ấy là một tài năng tuyệt vời. Những gì cậu ấy thể hiện trên sân đã nói lên tất cả. Một HLV thường không trao nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ như tôi lại càng hạnh phúc hơn nữa."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Matic Mourinho Tin hot mu Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Tin bóng đá Ngoại hạng Anh bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT