Quảng cáo

HLV Mourinho thất vọng, giải thích việc Blind đá penalty

Thứ tư, 01/11/2017 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rạng sáng nay Man Utd đã có chiến thắng tiếp theo 2-0 trước Benfica tại Champions League, sau trận đấu này HLV Mourinho bất ngờ chỉ ra điều khiến ông thất vọng.

Được thi đấu trên sân nhà, thế nhưng Man Utd vẫn gặp không ít khó khăn trước Benfica. Trong một ngày mà thủ thành Svilar của Benfica thi đấu thăng hoa, các cầu thủ Man Utd rất khó đưa được bóng vào lưới đối phương. Phải tới phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1 Man Utd mới có bàn mở tỉ số, nhưng trong đó có sự may mắn khi bóng đập cột dọc sau đó đập lưng thủ môn Svilar vào lưới Benfica. Phút thứ 78 Man Utd được hưởng penalty thứ 2 (quả đầu phút 15 nhưng Martial đá nhưng thủ môn Svilar cản phá thành công), Daley Blind thực hiện thành công ấn định kết quả chiến thắng 2-0 cho Quỷ đỏ.

Blind sút thành công penalty ấn định chiến thắng 2-0 cho Man Utd

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ điều khiến ông thấy thất vọng. Người đặc biệt cho biết: "3 điểm, giữ sạch lưới cùng lối chơi nhuần nhuyễn của đội khiến tôi hoàn toàn hạnh phúc. Tuy nhiên tôi vẫn có chút thất vọng, bởi thành tích toàn thắng chưa thể thể giúp Man Utd sớm giành vé đi tiếp".

Ở tình huống penalty thứ 2 của Man Utd, NHM khá bất ngờ khi Daley Blind là cái tên được lựa chọn thực hiện đá phạt. Một số câu hỏi đã được đặt ra, tại sao người đá penalty không phải là Lukaku. Nói về điều này trong cuộc họp báo, HLV Jose Mourinho giải thích: "Tôi không hiểu sao mọi người lại hỏi như vậy. Martial có thể đã ghi bàn thắng ấy, nhưng cậu ấy đã rời sân ở hiệp 2. Lukaku có tính cách đặc biệt có thể đảm nhiệm cú đá penalty đó, Herrera cũng vậy. Thế nhưng quyết định là ở tôi, tôi đưa ra quyết định dựa vào những buổi tập gần đây. Các cầu thủ luôn tôn trọng quyết định của tôi, bởi vậy chuyện đó nên dừng lại tại đây".

HLV Mourinho cũng thể hiện quyết tâm ở 2 lượt trận cuối cùng tại bảng A Champions League: "Chúng tôi muốn giành điểm số tối đa. Man Utd chưa chắc tấm vé đi tiếp nên chúng tôi sẽ nỗ lực giành chiến thắng 2 trận đấu còn lại và đạt 18 điểm".

Ở 2 trận đấu còn lại, đối thủ của Man Utd lần lượt là Basel (ngày thi đấu 23/11) và CSKA Moskva (ngày thi đấu 6/12)

Xếp hạng bảng A, B vòng bảng Champions League

bang xep hang bong da C1, bang xep hang champions league

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua bong da MU 2-0 Benfica ket qua c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT