Quảng cáo

Chelsea giữ chân thành công Oriol Romeu thêm 3 năm

Thứ sáu, 18/07/2014 14:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ của Chelsea mới đây thông báo rằng họ đã giữ chân thành công Oriol Romeu thêm 3 năm, tức đến năm 2017.

 

Sau 1 năm cho mượn tại Valencia, Oriol Romeu để lại được ấn tượng mạnh và điều này khiến HLV Jose Mourinho phải cân nhắc đưa anh quay trở lại Chelsea. Khi bản hợp đồng cho mượn mãn hạn, Romeu được triệu tập trong đội hình của The Blues tham gia tour du đấu mùa hè 2014.

 

Tin chuyển nhượng, Chelsea, Oriol Romeu, Romeu ở lại chelsea, chelsea gia hạn với Romeu, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng mùa hè, chelsea giữ chân Romeu

Romeu chính thức ký gia hạn với Chelsea thêm 3 năm

 

Trong trận thắng Wycombe 5-0 vừa qua, Oriol Romeu đã được HLV Jose Mourinho điền tên trong đội hình xuất phát và anh đã có 70 phút thi đấu xuất sắc. Sau trận đấu, 'Người đặc biệt' quyết định giữ chân Romeu ở lại Chelsea và mới đây đôi bên đã hoàn tất bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2017.

 

Oriol Romeu gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2011 từ Barcelona, tại đây anh không chứng tỏ được tài năng và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế bị. Cuối mùa năm 2012, tiền vệ 22 tuổi này được HLV Di Matteo hứa cho cơ hội khi Yossi Benayoun, Michael Essien và Raul Meireles rời CLB, tuy nhiên Romeu bất ngờ dính chấn thương và nghỉ thi đấu cho tới hết mùa giải.

 

Khi hồi phục chấn thương, Romeu không được đặt niềm tin và BLĐ The Blues quyết định để anh sang Valencia thi đấu theo dạng cho mượn 1 năm kể từ mùa hè 2013.

 

Được giữ ở lại Stamford Bridge là điều mà Romeu đã mong muốn từ lâu, đây sẽ là cơ hội để anh chứng tỏ tài năng và giành một suất đá chính khi mà Frank Lampard đã chia tay Chelsea. Cùng với Marco van Ginkel, The Blues hiện đang sở hữu 2 tiền vệ đầy triển vọng trong tương lai.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chelsea Oriol Romeu Romeu ở lại chelsea chelsea gia hạn với Romeu chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng mùa hè chelsea giữ chân Romeu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT