Quảng cáo

Cầu thủ liên quan trực tiếp tới tình huống Long An bị thổi PEN lên tiếng

Thứ hai, 20/02/2017 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau vụ việc không đáng có ở trận TP.HCM 5-2 Long An, trung vệ Phạm Hoàng Lâm đã lên tiếng muốn Ban kỷ luật làm rõ vụ việc.

Player Loading...

VIDEO: 3 bàn thua phi thể thao của Long An trước CLB TPHCM

Chiều 19/2, một sự cố hi hữu lại tiếp tục xảy ra ở V.League trong trận TP.HCM 5-2 Long An. Cho rằng trọng tài thổi phạt penalty ở phút 81 là sai lầm, các cầu thủ Long An đã phản đối dữ dội. Đỉnh điểm khi các cầu thủ Long An bỏ ra sân để phản đối, họ cũng đứng yên để cho các cầu thủ TP.HCM tự nhiên ghi 3 bàn như chỗ không người.

TP.HCM 5-2 Long An, V-League, tin tuc V-League, V-League 2017, lich thi dau V-League, be boi tran Long An

Sau trận đấu nêu trên, NHM và huấn luyện viên CLB Long An đều kịch liệt phản đối quyết định của trọng tài. Ngay cả Chủ tịch đội bóng, ông Võ Thành Nhiệm còn đề nghị C45 vào cuộc. Ông Nhiệm tỏ ra bức xúc nói: "Với vai trò là người lãnh đạo của CLB và đứng trên khán đài theo dõi tình huống Long An bị thổi phạt đền vào cuối trận, tôi không thể nào chịu nổi và phải xuống sân. Tất cả mọi người trên sân đều thấy những gì diễn ra trên sân. Tình huống đầu tiên là cầu thủ đứng khép người và rồi bóng trúng tay, vậy là trọng tài thổi penalty".

Hoàng Lâm phản ứng trên trang mạng cá nhân

Phạm Hoàng Lâm, cầu thủ có liên quan trực tiếp đến quả phạt penalty ở phút 81 cũng lên tiếng bày tỏ bức xúc. Trên trang mạng facebook cá nhân, trung vệ này yêu cầu ban kỷ luật làm cho ra lẽ vụ việc. Ngoài ra, trung vệ của CLB Long An còn 'đá xoáy' cầu thủ số 9 (Nguyễn Tuấn Anh) và số 10 (Dyachenko) của TP.HCM không biết ghi bàn.

Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cũng đã lên tiếng, nhưng ông không nhận định đúng sai về vụ việc. Ông Mùi cho rằng trọng tài dù có quyết định sai,cầu thủ vẫn phải tham gia thi đấu. NHM và CLB Long An có lý do để phản bác lời nói của ông Mùi, bởi họ không bỏ trận đấu.

Trưởng BTC V-League cũng đã lên tiếng, ông cho rằng hành vi của CLB Long An đã làm xấu mặt bóng đá Việt Nam. Bởi vậy, vụ việc cần được xem xét và xử phạt nặng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP.HCM 5-2 Long An V-League tin tuc V-League V-League 2017 lich thi dau V-League be boi tran Long An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT