Quảng cáo

HLV B. Bình Dương lý giải khi khẳng định HAGL thi đấu máu lửa, bản lĩnh

Thứ hai, 20/02/2017 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Trần Bình Sự cho rằng, kinh nghiệm và sự bản lĩnh của các cầu thủ HAGL đã được cải thiện rất nhiều thông qua những chỉ số mới đây.

Player Loading...

Highlights: Bình Dương 0-1 HAGL (Vòng 6 V-League 2017)

Trận đấu giữa B.Bình Dương và HAGL đã kết thúc với phần thắng 1-0 nghiêng về đội khách. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện bởi pha lập công của Văn Thanh.

Mặc dù chỉ có được 1 chiến thắng tối thiểu nhưng HAGL nhận được rất nhiều lời khen từ HLV Trần Bình Sự của B. Bình Dương. Đội bóng phố núi được đánh giá là kinh nghiệm, thi đấu bản lĩnh và tiến bộ rất nhiều, điều này được ông giải thích trong buổi họp báo sau trận.

“HAGL đã tiến bộ rất nhiều về mặt kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu. Những mùa giải trước, tỷ lệ thẻ của HAGL chỉ tầm 0,5 thẻ vàng/1 trận. Đến 6 trận đấu của mùa giải mới, HAGL đã có tỷ lệ thẻ là 1,8 thẻ vàng/ 1 trận. Điều đó chứng tỏ họ không còn non nớt nữa mà đã dày dặn kinh nghiệm và còn rất bản lĩnh, sẵn sàng phạm lỗi khi cần thiết. Các cầu thủ HAGL trong năm nay đá rất bản lĩnh, dám làm dám chịu, thi đấu rất máu lửa, khác rất nhiều so với những năm trước.”

HAGL, HAGL vs B. Bình Dương, HLV B. Bình Dương, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh

Ở trận này, nhiều CĐV Bình Dương đã cổ vũ cho HAGL trong suốt cả trận. Cụ thể, mỗi khi Văn Toàn có một pha đi bóng hay, một cú dứt điểm của Công Phượng hay những cầu thủ HAGL khác, cả sân Gò Đậu lại ồ lên tán thưởng. Những đợt lên bóng của HAGL nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả nhà.

Ở những phút cuối trận, tất cả các khán giả có mặt trên sân đều đứng lên ủng hộ các cầu thủ HAGL. Sau khi đội bóng này có bàn thắng, họ lại cổ vũ cho HAGL bảo toàn được thắng lợi. Nói về vấn đề này, HLV Bình Sự khẳng định, đó là điều không bất ngờ: "Tôi không có gì bất ngờ khi khán giản lại cổ vũ cho HAGL. Đúng vậy, ở thời điểm này, HAGL chính là đội bóng có lối chơi đẹp mắt và quyến rũ bậc nhất của V.League. Vậy thì chẳng có gì lạ nếu các CĐV lại yêu mến họ”.

Trong khi đó HLV Quốc Tuấn lại tỏ ra khá bất ngờ, ông nói rằng không ngờ lại nhận được tình cảm tuyệt vời từ các CĐV đất Thủ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HAGL vs B. Bình Dương HLV B. Bình Dương Công Phượng Văn Toàn Văn Thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT