Quảng cáo

Lê Công Vinh ngơ người vì gặp sự cố hy hữu

Thứ hai, 20/02/2017 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm thu hút NHM tới sân cổ vũ đội nhà, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh tiến hành bốc thăm tặng 3 cặp vé du lịch và sự cố hy hữu xuất phát từ đây.

Player Loading...

Góc quay cho thấy hậu vệ Long An đẩy ngã đối thủ ở tình huống tranh cãi

Trước thềm trận gặp CLB Long An, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh tiếp tục đưa ra 'chiêu độc' nhằm mục đích thu hút người hâm mộ tới sân đông đảo hơn. Theo đó, cựu tuyển thủ Việt Nam đã chi khoảng 50 triệu mua 3 cặp vé máy bay khứ hồi tới Thái Lan du lịch. Khán giả vào sân theo dõi cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và Long An sẽ được bốc thăm trúng thưởng vé.

Theo như kế hoạch, ở trận đấu giữa TP.HCM và Long An diễn ra chiều qua 19/2 quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã tiến hành bốc thăm giữa trận đấu. 3 chủ nhân may mắn từ số seri vé vào sân xem trận đấu đã được xác định, sự cố hy hữu cũng xuất phát từ đây.

TP HCM 5-2 Long An, su co V-League, CLB Long An bo tran dau, tin tuc V-League, V-League 2017

3 chủ nhân đã được xác định, nhưng một khán giả khác đến từ Long An đã lên tiếng phản ứng. Sở di cổ động viên này bất bình là bởi số seri trên tấm vé của anh trùng với số seri trúng thưởng, vị 'Thượng đế' này cho rằng BTC đã lấy phần thưởng của mình để trao cho người khác.

Sự cố 2 vé trùng số seri đã gây ra rắc rối cho CLB TP.HCM. Khi phóng viên Khám phá trao đổi với quyền Chủ tịch Lê Công Vinh, ông đã ngơ ngẩn người bởi vì chưa được nghe báo cáo lại vụ việc. Công Vinh cho biết: "Ô, có chuyện này thật à. Tôi sẽ cho người xác minh thật rõ ràng. Tôi sẵn sàng tặng thêm 2 cặp vé để khán giả được vui lòng".

Chưa đưa ra quyết định giải quyết cuối cùng về sự cố trùng số seri, nhưng quyền Chủ tịch Lê Công Vinh cho biết ông sẵn sàng chi tiền mua thêm cặp vé để tặng người hâm mộ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP HCM 5-2 Long An su co V-League CLB Long An bo tran dau tin tuc V-League V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT