Quảng cáo

Cậu bé nhặt bóng chơi xấu cả Ronaldo và Marcelo

Thứ bảy, 08/03/2014 10:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những trận đấu giữa Ateltico và Real Madrid luôn diễn ra rất kịch tính, nhưng ít ai biết rằng những cậu bé nhặt bóng (ballboy) tại sân Vicente Calderon luôn tìm cách chơi xấu sao Los Blancos.

 

Video: Ronaldo bị cậu bé nhặt bóng chơi xấu


Trong trận derby Madrid mới đây giữa Atletico với Real, C.Ronaldo có thể đã rất bực bội với hành động của một cậu bé nhặt bóng trên sân Vicente Calderon. Cụ thể, khi siêu sao người Bồ đang gấp rút nhặt bóng bên ngoài đường biên để tiếp tục trận đấu thì 1 ballboy lại cố gắng gây khó dễ cho Ronaldo. Khi chủ nhân của Quả bóng vàng 2013 đưa ra những lời nhắc nhở thì ballboy kia lại ném trả lại bóng với thái độ đầy khiêu khích.

 

Không những vậy, dường như các ballboy ở sân nhà của Atletico không có thiện cảm với các ngôi sao của Real Madrid khi liên tục tìm cách trêu tức họ. Ngoài Ronaldo, Marcelo cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự và đáng trách hơn là ballboy còn có hành động dùng ‘ngón tay thối’ với hậu vệ người Brazil.

 

derby madrid, Ateltico, Real Madrid, cậu bé nhặt bóng, ballboy, Vicente Calderon, Los Blancos, Ronaldo, Marcelo, cau be nhat bong, ngon tay thoi, ronaldo bi choi xau

Marcelo bị giơ 'ngón tay thối'

 

Được biết tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Real Madrid đã 2 lần đánh bại Atletico lần lượt với tỉ số 3-0 và 2-0 ở vòng bán kết để góp mặt ở trận chung kết gặp Barcelona. Trận derby Madrid mới đây nhất khoảng 2 tuần trước Atletico đã có được kết quả khả thi hơn với trận hòa 2-2.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
derby madrid Ateltico Real Madrid cậu bé nhặt bóng ballboy Vicente Calderon Los Blancos Ronaldo Marcelo cau be nhat bong ngon tay thoi ronaldo bi choi xau
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo